Top trang web hẹn hò uy tín, bảo mật thông tin

Các ứng dụng hẹn hò hay các trang web hẹn hò hiện nay đã trở nên phổ biến, giúp chúng ta tìm được những người bạn tâm đầu ý hợp và xa hơn nữa là có những cuộc hẹn hò để tiến tới hôn nhân. Chúng ta có thể làm quen với những người bạn trong nước hay thậm chí những người bạn nước ngoài, cách nhau nửa vòng trái đất. Tuy nhiên do có quá nhiều trang web mà người dùng chưa chọn được website nào uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc một vài website hẹn hò uy tín.

Trang web hẹn hò trực tuyến tại Việt Nam

1. Henhotoinay.com

Hẹn hò tối nay đã xây dựng được một cộng đồng kết bạn khắp mọi nơi để những ai muốn kết bạn và những cặp đôi có nhu cầu nghiêm túc tìm bạn đời để kết hôn. Trang web xây dựng hệ thống thông tin an toàn, nghiêm túc khi bất kỳ ai tham gia đều phải cung cấp đầy đủ thông tin gồm CMND, bằng cấp, bảng lương, tạo sự uy tín với những ai tham gia. Hệ thống sẽ tìm kiếm các đối tượng phù hợp với những gì bạn mong muốn. Trang web còn có những quy chế kiểm soát chặt chẽ và xóa những tài khoản nếu vi phạm chính sách.

henhotoinay

2. Ymeet.me

Đây là trang web hẹn hò lớn, tạo được nhiều uy tín với cộng đồng người sử dụng. Tại đây bạn có thể tìm kiếm nhiều người tâm đầu ý hợp để tính tới chuyện xa hơn, hoặc tìm người có thể giãi bày tâm sự với mình. Với phiên bản miễn phí thì bạn sẽ tìm hình ảnh của những người bạn thích để nhắn tin, trò chuyện. Với bản mất phí thì bạn sẽ hạn chế được tình trạng spam tin nhắn.

3. Vietnamcupid.com

VietnamCupid là trang web dành riêng cho hội độc thân tại Việt Nam muốn tìm bạn bè để kết thân, giao lưu hay tìm nửa còn lại của đời mình. Trang web sẽ yêu cầu chúng ta đăng nhập đầy đủ thông tin cá nhân và sau đó mới có thể nhắn tin, kết bạn bè ở khắp nơi. Toàn bộ thông tin cá nhân của bạn sẽ đều được bảo mật.

Vietnamcupid

4. Waodate.com

Waodate sẽ giúp bạn làm quen với rất nhiều người trẻ cùng tuổi trên khắp đất nước để làm quen, sau đó có thể setup những cuộc hẹn bên ngoài nếu như hợp ý nhau. Tất cả những cuộc hẹn được kết nối trên trang web hẹn hò Waodate đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, tạo ấn tượng tốt với đối phương.

Hẹn hò với người nước ngoài trực tuyến

1. Badoo.com

Badoo là website hẹn hò trực tuyến do doanh nhân người Nga thành lập và có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cùng nhiều ngôn ngữ khác để chúng ta có thể kết bạn với những người nước ngoài. Chính vì thế trang web hỗ trợ chúng ta đăng ký với nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Yandex, Mail.Ru....

Tất cả tin nhắn đều được gửi miễn phí và có thể kết bạn ngẫu nhiên theo địa điểm. Đặc biệt Badoo có hỗ trợ livestream để trò chuyện trực tiếp với đối phương.

Trang web hẹn hò

2. Friendfinder.com

Friendfinder.com cũng là trang web giúp chúng ta tìm kiếm và làm quen với những người bạn nước ngoài, thậm chí có cả những người bạn Việt Nam tham gia vào trang web. Chúng ta nhập tất cả thông tin và người muốn tìm kiếm, sau đó Friendfinder sẽ giúp bạn tìm kiếm người ưng ý.

3. InternationalCupid.com

InternationalCupid.com đã kết đôi thành công cho rất nhiều cặp đôi khi tham gia đăng ký tham gia trang web hẹn hò trực tuyến này. Sau khi đăng ký tài khoản tham gia, chúng ta sẽ kết nối với nhiều bạn bè khắp thế giới, tìm được những người có tiếng nói chung. Từ đó có thể tiếp tục mối quan hệ bạn bè, hay xa hơn là nên duyên vợ chồng.

Thứ Tư, 16/12/2020 22:05
31 👨 7.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo