Top 5 công cụ hội thảo web miễn phí

Họp trực tuyến đã trở thành phương pháp ưa thích để các nhóm ở xa làm việc cùng nhau. Nhưng chi phí của các công cụ tạo hội nghị web có thể rất lớn. Vì lý do đó, rất nhiều công ty startup, doanh nhân và người lao động muốn sử dụng các công cụ hội nghị web miễn phí để tổ chức và tham gia các cuộc họp trực tuyến.

Phần mềm hội nghị web miễn phí đôi khi thiếu các tính năng mà nhiều chương trình trả phí cung cấp hoặc chỉ cung cấp thời gian dùng thử hạn chế. Nhưng những hạn chế này vẫn có thể có chấp nhận được, tùy thuộc vào hoàn cảnh của bạn.

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí và tìm được giải pháp hội nghị video miễn phí tốt nhất, đây là danh sách 5 công cụ tuyệt vời mà Quantrimang.com đã tập hợp.

1. Uberconference.com

Ưu điểm

  • Có sẵn cho nhiều địa điểm.
  • Các cuộc họp có thể được ghi lại dễ dàng.
  • Chia sẻ màn hình và các ứng dụng di động có sẵn.

Nhược điểm

  • Số PIN phải được sử dụng trên tài khoản miễn phí.
  • Số quốc tế không có sẵn cho các tài khoản miễn phí.
  • Tài khoản miễn phí giới hạn 10 người tham gia.
Uberconference
Uberconference

UberConference là một công cụ hội nghị âm thanh mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tổ chức các cuộc họp trực tuyến với nhóm hoặc khách hàng của mình trên khắp thế giới. Người tổ chức có thể lên lịch họp và mời những người tham gia, những người được mời có thể tham gia từ bất kỳ vị trí nào bằng điện thoại, ứng dụng di động hoặc trình duyệt web của họ. Công ty đã loại bỏ các mã PIN dài và cung cấp quy trình hiệu quả hơn cho người dùng.

Uberconference là một công cụ hội nghị web hữu ích. Uberconference cũng bao gồm một số tính năng tuyệt vời trong gói miễn phí, bao gồm ghi âm cuộc gọi, sao chép giọng nói, chia sẻ màn hình và cho phép tối đa 10 người tham gia mỗi cuộc gọi. (Phiên bản trả phí cho phép tối đa 100 người tham gia).

Ứng dụng cũng cung cấp một số lượng cuộc gọi hội nghị không giới hạn mỗi tháng và không yêu cầu số PIN để bắt đầu hoặc tham gia cuộc gọi. Hạn chế với phiên bản Uberconference miễn phí là các cuộc gọi được giới hạn trong 45 phút và không có hỗ trợ cho các cuộc gọi quốc tế.

Để tạo cuộc họp đầu tiên từ bảng điều khiển chính, bạn chỉ cần nhấp vào nút Start Conference. Thao tác này sẽ đưa bạn đến một phòng hội nghị duy nhất nơi bạn có thể quay số qua điện thoại hoặc kết nối bằng máy tính của mình. Bạn cũng có thể lên lịch họp vào một ngày sau đó và UberConference sẽ gửi lời mời và email nhắc nhở tới những người tham gia của bạn.

Chi tiết hội nghị của bạn nằm ở đầu màn hình và bao gồm liên kết web, số quay số (Hoa Kỳ) và mã PIN. Bất kỳ ai có những thông tin chi tiết này đều có thể vào phòng hội thảo của bạn, mặc dù bạn có thể thay đổi những thông tin này không liên tục từ cài đặt của mình.

UberConference hoàn toàn miễn phí cho cả người tổ chức và người tham gia. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ và cần phần mềm hội nghị đáng tin cậy với mức ngân sách vừa phải thì UberConference sẽ mang lại giá trị đáng kinh ngạc. Bạn có quyền truy cập vào số lượng hội nghị không giới hạn và có thể sử dụng các ứng dụng di động, tính năng chia sẻ màn hình, ghi âm và trò chuyện.

2. Intermedia AnyMeeting

Ưu điểm

  • Ứng dụng cho desktop và thiết bị di động.
  • Tính năng chia sẻ màn hình và chú thích màn hình có sẵn.
  • URL cuộc họp tùy chỉnh có sẵn cho tất cả các cấp độ.

Nhược điểm

  • Giới hạn thời gian dùng thử miễn phí.
  • Chương trình bắt đầu chỉ cho phép 4 người tham gia.
  • Chỉ có thể ghi lại các cuộc họp ở cấp độ đắt nhất.
Intermedia AnyMeeting
Intermedia AnyMeeting

Trước đây được gọi là Freebinar, Intermedia AnyMeeting là một công cụ hội nghị web trả phí với thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày.

AnyMeeting cung cấp 2 tùy chọn: LitePro. Cả hai gói đều cho phép bạn tổ chức các cuộc họp lên tới 200 người. Ngoài ra còn có các cuộc họp không giới hạn, chia sẻ màn hình, cuộc gọi âm thanh VoIP/PSTN và trò chuyện trong cuộc họp.

Phiên bản Pro cung cấp thêm một chút chức năng, bao gồm khả năng ghi lại các cuộc họp, upload bài thuyết trình, ghi chú và cung cấp cho người tham dự khả năng điều khiển trực tiếp chuột và bàn phím để có các công cụ cộng tác nâng cao hơn.

Người tham dự không cần tải xuống ứng dụng hoặc plug-in để tham gia cuộc họp, mà host (người tạo cuộc họp) sẽ điều khiển cuộc họp thông qua phần mềm.

3. Mikogo

Ưu điểm

  • Bản dùng thử cao cấp 14 ngày không yêu cầu thẻ tín dụng và hoàn nguyên vào tài khoản miễn phí khi bản dùng thử kết thúc.
  • Cung cấp hỗ trợ đa màn hình.

Nhược điểm

  • Chỉ cho phép 25 người tham gia ở cấp Professional và Team.
  • Các cấp thấp hơn/miễn phí chỉ cho phép 1 người tham gia.
Mikogo
Mikogo

Mikogo là một công cụ hội nghị web tuyệt vời khác với thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày. Với số lượng người tham gia cuộc họp không giới hạn tại một thời điểm (có đăng ký trả phí), Mikogo có tất cả các tính năng cần thiết tạo nên một công cụ họp trực tuyến hữu ích.

Host có thể ghi lại các cuộc họp, chuyển đổi giữa những người thuyết trình và tạm dừng chia sẻ màn hình (chẳng hạn khi bạn cần mở một tài liệu trong thư mục riêng chẳng hạn). Bạn thậm chí có thể kiểm soát tốc độ và chất lượng màu của việc chia sẻ màn hình để tiết kiệm băng thông.

Nhược điểm là số lượng người tham gia một cuộc gọi, chỉ cho phép tối đa 25 người đối với tất cả các cấp độ, ít hơn hầu hết các dịch vụ khác trong danh sách này.

4. Skype

Ưu điểm

  • Các cuộc gọi có thể hoàn toàn dựa trên web mà không cần phải tải xuống bất cứ điều gì.
  • Không cần thẻ tín dụng.
  • Tính năng Background Blur (làm mờ nền) có sẵn.

Nhược điểm

  • Chất lượng cuộc gọi không ổn định.
  • Giới hạn ở 10 người tham gia cùng một lúc.
  • Tính phí hàng tháng cho các cuộc gọi thoại.
Skype
Skype

Là một trong những dịch vụ trò chuyện video xuất hiện sớm nhất, Skype cung cấp giải pháp trả tiền đa nền tảng hơn cho hội nghị video, với các cuộc gọi miễn phí giữa các chủ sở hữu thuê bao Skype.

Skype Meetings là dịch vụ hội nghị video miễn phí của Skype. Nó cung cấp hầu hết các công cụ và tính năng tương tự được tìm thấy trong bài viết này, bao gồm chia sẻ màn hình, upload file và âm thanh và video HD. Ngoài ra còn có các tùy chọn dịch thời gian thực, nhắn tin SMS và gọi điện thoại cố định.

Nhược điểm là chỉ có thể cho phép tối đa 10 người tham gia cùng một lúc. Skype là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng thực hiện nhiều cuộc gọi đến các số điện thoại cố định hoặc quốc tế. Các gói quốc tế cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trên toàn thế giới với một khoản phí hàng tháng. Ngoài ra còn có tùy chọn thanh toán qua Skype Credit và Skype to Go.

5. Zoom

Ưu điểm

  • Cho phép tới 100 người tham gia (ngay cả trên gói miễn phí).
  • Tính năng whiteboard và chia sẻ màn hình có sẵn.
  • Khả năng ghi âm có sẵn.

Nhược điểm

  • Dịch vụ miễn phí giới hạn cuộc gọi đến 40 phút.
  • Một số tính năng hữu ích hơn được mở khóa khi trả phí.
Zoom
Zoom

Zoom, giống như nhiều tùy chọn khác trong danh sách, là một công cụ hội nghị web cung cấp các gói miễn phí và trả phí. Tài khoản miễn phí với Zoom có một số tính năng khá mạnh mẽ, bao gồm các hội nghị cho phép tối đa 100 người tham gia, hội nghị trực tiếp không giới hạn, hội nghị video và âm thanh, cùng các tính năng cộng tác nhóm như whiteboard và chia sẻ màn hình.

Một điều khó khăn với Zoom là các hội nghị có nhiều người tham gia được giới hạn trong 40 phút. Dịch vụ trả phí cho phép thời lượng cuộc gọi không giới hạn, hàng trăm người tham gia cuộc họp, không gian lưu trữ đám mây để ghi âm cuộc gọi, bảng điều khiển admin, email và URL tùy chỉnh, v.v...

Thứ Bảy, 02/03/2024 11:58
52 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá