Cách tìm kiếm trên Pinterest mà không cần đăng nhập

Pinterest nhắc bạn tạo tài khoản và đăng nhập vào trang web trước khi bạn được phép duyệt qua các pin của trang web. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể giải quyết vấn đề này và tìm kiếm nền tảng mà không cần đăng nhập thực sự.

1. Truy cập trang Khám phá của Pinterest

Pinterest sẽ buộc đăng nhập trên landing page của nó. Nhưng thật thú vị, bạn có thể truy cập trang "Khám phá" mà không cần đăng nhập. Trang này có nội dung thịnh hành và được yêu thích nhất trên nhiều danh mục của Pinterest.

Tại đây, bạn thậm chí có thể truy cập vào thanh tìm kiếm và tra cứu các ghim. Dưới đây là cách truy cập trang Khám phá của Pinterest:

1. Tìm kiếm Pinterest trên trình duyệt ưa thích của bạn.

2. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị trang web chính thức của Pinterest ở trên cùng. Nhấp vào Explore the best of Pinterest từ các tùy chọn bên dưới.

Nhấp vào Explore the best of Pinterest
Nhấp vào Explore the best of Pinterest

Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Khám phá của Pinterest nơi bạn có thể tìm kiếm một từ khóa cụ thể, xem xu hướng và duyệt qua các pin theo danh mục và chủ đề.

Trang Khám phá của Pinterest
Trang Khám phá của Pinterest

2. Sử dụng cú pháp tìm kiếm "Site:pinterest.com"

Sử dụng cú pháp tìm kiếm "Site:pinterest.com"
Sử dụng cú pháp tìm kiếm "Site:pinterest.com"

Bạn có thể tìm kiếm Pinterest mà không cần tài khoản bằng cách thực hiện tìm kiếm có mục tiêu thông qua công cụ tìm kiếm. Phương pháp này hoạt động trên bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, như Google hoặc Bing và nó sẽ cho phép bạn truy cập trực tiếp vào các pin liên quan thông qua kết quả tìm kiếm của bạn. Đây là cách thực hiện:

  1. Đi tới công cụ tìm kiếm bạn đã chọn.
  2. Sau khi nhập từ khóa của bạn vào thanh tìm kiếm, hãy thêm "site:pinterest.com" sau từ khóa đó. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn đang tìm cảm hứng cho váy cưới, hãy thử tìm kiếm trên Google theo cú pháp "váy cưới site:pinterest.com".
  3. Giờ đây, bạn chỉ cần xem qua các kết quả tìm kiếm để tìm các bảng và pin khơi gợi sự quan tâm của bạn mà không cần phải lo lắng về việc đăng nhập.

Khi sử dụng hai phương pháp trên để tìm kiếm Pinterest mà không cần đăng nhập, hãy nhớ rằng trang web có thể nhắc bạn đăng nhập vài phút một lần. Nhưng bạn chỉ cần nhấp vào nút X trên cửa sổ pop-up này để tiếp tục cuộn mà không cần đăng nhập.

3. Sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt Pinterest

Thêm tiện ích bổ sung cho Pinterest vào FireFox
Thêm tiện ích bổ sung cho Pinterest vào FireFox

Có rất nhiều tiện ích bổ sung hữu ích của Firefox dành cho Pinterest. Một trong số đó là tiện ích mở rộng Pinterest Guest cho phép bạn lướt nền tảng mà không cần đăng ký.

Để sử dụng tiện ích mở rộng để tìm kiếm Pinterest mà không cần đăng nhập, hãy làm theo các bước sau:

  1. Mở Firefox và truy cập addons.mozilla.org, nơi tập hợp các add-on cho Mozilla.
  2. Nhập Pinterest Guest vào thanh tìm kiếm ở bên trái có nội dung Find add-ons và nhấn Enter.
  3. Nhấp vào Add to Firefox.
  4. Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng, nút Pinterest sẽ xuất hiện trong thư mục tiện ích mở rộng của trình duyệt.
  5. Để sử dụng tiện ích mở rộng, hãy truy cập Pinterest và chọn biểu tượng này từ danh sách tiện ích mở rộng.
  6. Một cửa sổ mới sẽ mở ra nơi bạn có thể tìm kiếm pin hoặc duyệt qua các bảng mà không cần đăng ký hoặc đăng nhập. Nền tảng cũng sẽ không hiển thị lời nhắc đăng ký trong phiên duyệt web của bạn.

Có thể duyệt Pinterest mà không cần tài khoản bằng các phương pháp này. Tuy nhiên, các tính năng như lưu pin và bình luận về chúng sẽ không khả dụng nếu không đăng nhập. Điều này tương tự như việc xem các bài đăng trên Instagram mà không cần có tài khoản. Mặc dù có thể nhưng bạn không thể sử dụng một số tính năng nhất định nếu không đăng nhập.

Thứ Tư, 13/12/2023 10:50
51 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo