Cách chuyển sang Dark Mode trên Pinterest

Pinterest là một ứng dụng cực kỳ sáng tạo và hấp dẫn, nhưng đôi khi, bạn có thể ước mình có thể làm tối màn hình một chút. Đây là lúc chế độ nền tối (Dark Mode) xuất hiện để giúp giảm căng thẳng cho mắt và mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn với nền tảng, đặc biệt là vào ban đêm. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển Pinterest sang Dark Mode cho thiết bị di động và trên máy tính.

Cách chuyển sang Dark Mode của Pinterest trên thiết bị di động

Để bật Dark Mode cho Pinterest trên thiết bị di động, dù là iPhone hay Android, bạn sẽ phải vào cài đặt điện thoại của mình và chuyển toàn bộ hệ thống sang Dark Mode. Sau khi hoàn thành các bước bên dưới cho điện thoại của bạn, bạn sẽ có thể mở Pinterest và cuộn qua ứng dụng ở Dark Mode.

Để bật Dark Mode cho Pinterest trên iOS, bạn cần đảm bảo iPhone của mình được cập nhật lên iOS 13 trở lên. Để thực hiện việc đó, hãy đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Sau đó, chuyển điện thoại của bạn sang Dark Mode bằng cách đi tới Cài đặt > Màn hình & Độ sáng. Nhấn vào Tối. Nếu chỉ muốn thiết bị được đặt ở Dark Mode vào ban đêm, bạn có thể đặt iPhone của mình thành Tự động và thay đổi các tùy chọn của mình.

Đối với Android 9 trở lên, hãy vuốt xuống từ trên cùng của màn hình và nhấn vào Tiết kiệm pin. Điều này sẽ chuyển điện thoại sang Dark Mode.

Nhấn vào Tiết kiệm pin
Nhấn vào Tiết kiệm pin

Đối với Android 10 trở lên, hãy đi tới Cài đặt > Màn hình. Nhấn vào Tối để chuyển sang Dark Mode. Khi bạn mở ứng dụng Pinterest, nó cũng sẽ ở Dark Mode.

Cách chuyển sang Dark Mode trên trang web Pinterest

Mặc dù trang web Pinterest không có cách chuyển sang Dark Mode nhưng nếu bạn đang chạy Google Chrome, bạn có thể thêm tiện ích mở rộng vào trình duyệt của mình.

Hướng dẫn này sử dụng Pinterest Dark Theme. Trên Chrome Web Store, hãy truy cập trang cửa hàng tiện ích mở rộng và nhấp vào Thêm vào Chrome. Bạn sẽ thấy tiện ích mở rộng xuất hiện ở thanh công cụ phía trên.

Tiện ích mở rộng Pinterest Dark Theme
Tiện ích mở rộng Pinterest Dark Theme

Khi mở trang web Pinterest, bạn sẽ thấy trang web này sẽ được đặt ở Dark Mode. Nếu bạn muốn thay đổi lại, hãy quay lại trang Pinterest Dark Theme và nhấp vào Xóa khỏi Chrome.

Trang chính của trang web Pinterest đã bật Dark Mode
Trang chính của trang web Pinterest đã bật Dark Mode

Nhiều người thích Dark Mode vì nó dễ nhìn hơn và giảm mức sử dụng pin. Đối với một nền tảng như Pinterest, việc có Dark Mode có thể giúp bạn cuộn lâu hơn mà không phải lo lắng về một trong các vấn đề trên.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 08/11/2023 09:24
53 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo