Mời tải game Sonic the Hedgehog 2 đang miễn phí

Tựa game đi cảnh Sonic the Hedgehog 2 đang được miễn phí trên Steam trong vòng 10 ngày đến 20/10 để người dùng tải xuống. Sonic the Hedgehog luôn là tựa game đi cảnh thu hút người chơi ở mọi series của trò chơi trong suốt 28 năm nay.

Sonic the Hedgehog 2 tiếp tục cuộc chiến bất phân thắng bại của chú nhím Sonic và tiến sĩ xấu xa Eggman. Trong phần 2 này, gã tiến sĩ sẽ quay trở lại với tên Dr. Robotnik cùng âm mưu biến những con vật vô tội trở thành người máy để chế tạo vũ khí cho hắn. Trong hành trình chiến đấu này, Sonic sẽ có thêm sự trợ giúp của người bạn Tails. Tails sẽ thực hiện những hành động tương tự như Sonic, không bị trúng bom hay bị Sonic bỏ lại phía sau. Một số tình huống Tails còn hỗ trợ bạn vượt qua những đoạn đường đi khó khăn.

Địa hình trong game khá phong phú như đường thẳng, dốc đứng, đi qua cầu… và có nhiều thử thách hấp dẫn. Người chơi sẽ thu thập các vòng nhẫn vàng để sử dụng trong suốt cuộc hành trình của mình. Khi người chơi bị bom bắn trúng hay dẫm vào gai thì sẽ mất đi một số vòng để có thể giữ lại mạng. Nếu không còn vòng thì bạn sẽ mất mạng. Trò chơi cung cấp tới bạn 3 chế độ chơi game Start Game, Time Attack, 2P Versus.

Đồ họa 2D trong game vẫn mang phong cách cổ điển, nhưng các dạng địa hình đã được thay đổi và đa dạng hơn rất nhiều.

Chúng ta truy cập vào link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Steam để tải game Sonic the Hedgehog 2.

Nhấn vào Add to Account ở giữa màn hình và nhận thông báo Success! Sonic the Hedgehog 2 is now registered to your account on Steam là xong.

Tải game miễn phí

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 10/10/2020 21:46
31 👨 460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá