Mời tải game Ocmo miễn phí cho iOS, siêu khó nhưng siêu hay

Ocmo là trò chơi phiêu lưu trí tuệ siêu khó, siêu ức chế nhưng siêu hay, đến từ hãng game Team Ocmo đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn. Game có độ khó cực cao, khi người chơi phải vận dụng tất cả trí tuệ, những giác quan cùng khả năng phản xạ của bản thân vào khoảng 80 level chơi game. Chúng ta sẽ sử dụng độ linh hoạt của ngón tay để giúp sinh vật ngoài hành tinh với những chiếc xúc tu quanh người di chuyển tới nhiều địa hình khác nhau, dễ có, khó có, phức tạp lại càng không thiếu.

Game về cơ bản rất đơn giản, không có quá nhiều yêu cầu hay những nhiệm vụ mà chúng ta phải thực hiện. Bạn chỉ có đúng 1 công việc phải làm đó là đưa sinh vật ngoài hành tinh di chuyển tới cuối chặng đường là được. Về mặt lý thuyết là vậy, nhưng thực tế thì mọi thứ lại chẳng hề đơn giản như vậy.

Vượt chướng ngại vật

Mỗi một màn chơi bạn sẽ phải đối mặt với các thử thách, càng vật cản, cạm bẫy xuất hiện mọi nơi, level sau khó hơn level chơi trước đó. Trước khi vào mỗi 1 màn chơi bạn sẽ được hướng dẫn cách điều khiển sinh vật như thế nào, chẳng hạn nhấn vào màn hình để nhảy, nhấn và giữ lâu để bám trên bề mặt…. Hãy đọc kỹ những hướng dẫn đó để biết cách di chuyển như thế nào trong game.

Chỉ dẫn trong game
Hướng dẫn di chuyển

Trong khi chơi cần có sự phối hợp giữa thị giác để quan sát nhanh và sự linh hoạt của ngón tay để phản xạ thật nhanh đưa sinh vật ra khỏi nơi nguy hiểm chính là những vùng nước hay chất nhầy lạ…

Level bị thua

Đồ họa trong game cũng đơn giản khi sử dụng nền tảng đồ họa 2D với tạo hình nhân vật dễ thương. Không gian trong game tương đối tối tăm và khá u ám, càng tăng độ khó của game.

Hiện tại game đang được tải miễn phí trên Apple Store trong thời gian ngắn. Bạn hãy nhanh tay tải game theo link dưới đây.

Thứ Ba, 15/09/2020 22:44
51 👨 2.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá