Mời tải game Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition đang miễn phí

Game Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition đang miễn phí trên Steam đến 14 giờ ngày 26/6/2020. Game thuộc thể loại đối kháng dựa theo các nhân vật vũ trụ của DC Comics. Game sử dụng camera theo kiểu 2,5D nghĩa là nhân vật và khung cảnh nền sẽ được dựng theo đồ họa 3D, nhưng trận đấu sẽ diễn ra trong không gian 2D. Trong bản Ultimate này, người chơi sẽ thấy toàn bộ các nhân vật trong các bản game từ trước đây và hàng loạt nhân vật lẫn skin mới.

Lưu ý phiên bản PlayStation 3 và Vita không thuộc phạm vi chương trình tặng này.

Hướng dẫn nhận game Injustice: Gods Among Us miễn phí

Bước 1:

Trước hết người dùng cần đăng ký tài khoản Steam, rồi mở app Steam và đăng nhập tài khoản cá nhân. Trong giao diện bạn vào mục Store rồi nhập vào từ khóa inj vào khung tìm kiếm ở góc bên phải trên cùng ứng dụng và chọn game Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition đang có giá là Free.

Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition

Bước 2:

Nhấn tiếp vào Add to Account ở giữa màn hình và nhận thông báo Success! Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition is now registered to your account on Steam là xong.

Bước 3:

Để chơi game, chúng ta vào ứng dụng Steam và nhập tài khoản. Nhấn tiếp vào menu Library chọn game và nhấn vào nút Install Game để cài đặt. Lúc này sẽ hiển thị nút Play Game để chơi game.

Để nhận game cho PlayStation 4 và Xbox One / Xbox 360, chúng ta cần tài khoản PSN hoặc Xbox Live để tải game trên nền tảng tương ứng. Chúng ta cũng sẽ nhập từ khóa game Injustice đang được miễn phí trên store tương ứng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 20/06/2020 22:40
51 👨 939
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá