Mời tải game Implosion – Never Lose Hope cho iOS đang miễn phí

Bom tấn Implosion – Never Lose Hope đang được tải miễn trên Apple Store với giá gốc 9,99USD trong thời gian ngắn. Ra mắt lần đầu vào năm 2015 cho 2 nền tảng Android và iOS, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của làng chơi game khi 2 năm trước tựa game cũng được tạo được ấn tượng mạnh bởi lối chơi hành động tốc độ cao và đồ họa vượt trội.

Implosion – Never Lose Hope là tựa game hành động theo lối chơi chặt chém cuốn hút người chơi ở từng chi tiết nhỏ. Nội dung game lấy bối cảnh tương lai khi con người khám phá đến các hành tinh khác để tìm sự sống. Không may trong quá trình di chuyển tại đường hầm lượng tử tới các vì sao trong vũ trụ, các phi hành đoàn đã vấp phải sự đuổi giết của tập đoàn quái vật không gian XADA.

Trái Đất dần rơi vào thảm cảnh diệt vong trước sự tấn công tàn bạo của binh đoàn quái thú. 3 tộc người sót lại Thandeous, Adrillia và Ivonix lưu lại đến nơi khác sau thảm họa cho tới năm 2201, người Ivonix gửi Jake và Diana quay trở lại đất mẹ trên con tàu Nightwing cùng 3 bộ giáp WM-3 với hy vọng giải cứu. Và đây chính là hành trình mà người chơi phải tham gia.

Implosion – Never Lose Hope

Điểm thu hút Implosion đó chính là lối đánh chặt chém kết hợp với nhập vai dưới sự hỗ trợ của hệ thống vũ khí tối tân và đồ họa đỉnh cao vô cùng đẹp mắt. Người chơi sẽ có trong tay thanh kiếm cùng vũ khí tầm xa để chiến đấu, chống lại đám quái thú. Implosion: Never Lose Hope còn cho phép người chơi nâng cấp bộ giáp của robot thông qua hệ thống Ark.

Nói tới đồ họa thì chắc chắn người chơi sẽ xuýt xoa bởi các hiệu ứng trong game được đầu tư kỹ lưỡng, đẹp mắt, thể hiện được uy lực trong từng nhát chém. Tạo hình quái vật trong game cũng được trau chuốt khá tốt, đặc biệt là những con boss khổng lồ đầy sát khí.

Lưu ý, game có dung lượng rất nặng hơn 3GB nên quá trình tải lâu và cũng đòi hỏi thiết bị của bạn có cấu hình cao để trải nghiệm game được tốt hơn.

Video trailer game Implosion – Never Lose Hope

Thứ Tư, 12/08/2020 22:08
41 👨 1.361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá