Mời tải game đua xe Trials Rising miễn phí trên Ubisoft

Mùa lễ hội đang đến gần và các hãng sản xuất game liên tục đưa ra những chương trình giảm giá tải game, miễn phí game như Epic Game miễn phí 15 game mùa Noel, hay Ubisoft cũng miễn game đua xe Trials Rising có thời hạn đến tối ngày hôm nay.

Trials Rising là tựa game đua xe mô tô địa hình dành cho những tay đua thích sự mạo hiểm, đi xe trên những tòa tháp cao chót vót, những địa danh nổi tiếng trên thế giới như Vạn lý trường thành, tháp Eiffel hay đỉnh Everest. Các địa điểm sẽ liên tục được thay đổi qua từng màn chơi và sẽ tăng dần độ khó để thử thách khả năng điều khiển xe của người chơi game. Game được thiết kế với đồ họa 3D trong không gian trải nghiệm 2D.

Game cung cấp nhiều chế độ chơi bao gồm chế độ chơi solo, chế độ chơi multiplayer local, online, Tandem Bike để bạn thử sức bản thân cùng với nhiều mạo hiểm hơn, nhiều đối thủ hơn. Đặc biệt chế độ Tandem Bike thú vị hơn khi 2 người cùng điều khiển xe với một người đảm nhận nhiệm vụ giữ thăng bằng xe còn người kia điều khiển tốc độ xe. Sau khi vượt qua những thử thách thì các tay đua cũng sẽ nhận được nhiều vật phẩm hữu ích để độ xe.

Để tải miễn phí game Trials Rising thì bạn cần cài đặt Ubisoft Connect sau đó đăng nhập tài khoản. Hoặc truy cập ngay vào link dưới đây để vào trang nhận game Trials Rising.

Bạn nhấn vào nút PC để tải game xuống máy tính. Sau đó nếu có thông báo Your free PC copy of Trials Rising has been successfully added to your Ubisoft Connect PC game library thì game đã được tải trong thư viện của nền tảng Ubisoft Connect.

Trials Rising

Thứ Sáu, 18/12/2020 22:26
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá