Mời tải game Brigador: Up-Armored Deluxe miễn phí trên GOG

GOG triển khai chương trình giảm giá nhiều game hấp dẫn cho mùa Giáng sinh và miễn phí game Brigador: Up-Armored Deluxe đến 21 giờ ngày 25/12/2020. Brigador: Up-Armored Deluxe thuộc thể loại game chiến thuật và quản lý xây dựng nhà tù, theo góc nhìn chéo từ trên xuống. Khi tham gia Brigador: Up-Armored Deluxe, người chơi sẽ tham gia hành trình săn lùng và tiêu diệt kẻ thù trong hai chế độ chơi Campaign và Freelance.

Trong chế độ Campaign người chơi sẽ được lựa chọn mục tiêu mà mình muốn tiêu diệt, gồm tiêu diệt một số lượng kẻ thù, bắn hạ các mục tiêu đội trưởng, phá hủy các hệ thống phòng thủ trước khi kẻ địch trốn thoát. Khi hoàn thành các nhiệm vụ và hạ bắn các mục tiêu thì bạn sẽ có thể mở khóa thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn, phục vụ cho chế độ Freelance. Phiên bản Deluxe vẫn sẽ giữ được nội dung với tựa game nguyên bản, nhưng được được cải thiện đồ họa, tăng cấp độ khó, kèm thêm OST, audiobook…

Để tải game Brigador: Up-Armored Deluxe xuống máy tính thì bạn truy cập vào link dưới đây. Sau đó kéo xuống bên dưới sẽ thấy banner tải game Brigador: Up-Armored Deluxe miễn phí và thời gian còn lại để tải game. Nhấn Yes, and claim the game để tiến hành tải game.

Tải game

Sau đó bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản GOG cá nhân đã có hoặc nhấn Create Account để tạo tài khoản miễn phí.

Kết quả sẽ hiển thị thông báo Success!! Brigador: Up-Armored Deluxe will be added to your account soon. là được, khi đó bạn đã sở hữu Brigador: Up-Armored Deluxe vĩnh viễn trên GOG.

Tải game xuống

Thứ Tư, 23/12/2020 20:47
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá