Mời tải game Borderlands 3 đang miễn phí

Borderlands 3 là một trong những tựa game trực tuyến đáng chơi nhất cho năm 2022 và hiện tại game đang được tải miễn phí trên nền tảng Epic Game Store tới hết ngày 26/5 để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Dưới đây là thông tin chi tiết cũng như link tải game Borderlands 3.

Hướng dẫn tải game Borderlands 3 cho máy tính

Borderlands 3 là tựa game bắn súng với đề tài tương lai giả tưởng, sử dụng những vũ khí tối tân nhất cho những trận đấu súng đỉnh cao.

Người chơi sẽ lựa chọn nhân vật trong game với những kỹ năng riêng biệt để hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt kẻ địch, để thu về nhiều phần thưởng hấp dẫn gồm điểm kinh nghiệm, tiền thưởng, item bổ trợ cho cuộc chiến. Một trong những điểm thu hút của Borderlands 3 không chỉ về số lượng vũ khí, mà đối thủ bạn gặp phải rất đa dạng từ bầy sói, người kỳ dị hay các loại sâu khổng lồ,...

Khi hoàn thành từng nhiệm vụ thì nhân vật chơi sẽ được thăng cấp dần, khi đó bạn sẽ có tiền để nâng cấp trang bị hỗ trợ, vũ khí, lá chắn,... đảm bảo cho cuộc chiến của mình. Với số lượng vũ khí mà bạn thu thập được sẽ càng dễ dàng để lựa chọn cho từng mục tiêu tấn công khác nhau.

Để tải game Borderlands 3 miễn phí thì người chơi truy cập vào link dưới đây, nhấn Get để tải game xuống tài khoản Epic Games của mình.

Tải game Borderlands 3 xuống Epic Games

Sau đó chúng ta sẽ mở công cụ Epic Games launcher cài đặt trên máy tính rồi nhấn vào mục Library để cài đặt game từ công cụ này là được.

Cài game Borderlands 3 trên máy tính

Cấu hình tối thiểu cài game Borderlands 3

  • Hệ điều hành: Windows 7/10 hoặc macOS 10.12.6
  • CPU: AMD FX-8350 hoặc Intel i5-3570
  • RAM: 6GB
  • Đồ họa: AMD Radeon™ HD 7970 or NVIDIA GeForce GTX 680 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Lưu trữ: 75GB

Video trailer game Borderlands 3

Thứ Bảy, 21/05/2022 21:04
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá