Mọi thông tin về Shikanoin Heizou Genshin Impact

Shikanoin Heizou, nhân vật nam sử dụng pháp khí hệ Gió đầu tiên của Genshin Impact đã chính thức lộ thông tin. Dưới đây là hướng dẫn bao gồm Shikanoin Heizou là ai, vũ khí, ngày ra mắt, ngoại hình, chiều cao, nguyên tố, mối quan hệ, cốt truyện...

Ngày ra mắt của Shikanoin Heizou

Shikanoin Heizou sẽ được ra mắt chính thức trong phiên bản 2.8. Hiện trên Twitter chính thức của Genshin Impact đã tiết lộ hình ảnh splash art của Heizou. Có thể kèm theo sự ra mắt của Heizou đó là một sự kiện dành riêng cho nhân vật này.

heizou genshin impact

Shikanoin Heizou là ai?

Theo một số lời thoại, bảng thông báo và những câu chuyện ngắn được kể từ các NPC trong Genshin Impact thì Heizou là một thám tử bí ẩn, không mấy thân thiện, khó tính và khá liều lĩnh.

heizou genshin

Trong một buổi đi chơi của Sayu, Kano Nana đã thốt ra một số từ có liên quan đến cậu bé tên Heizou. Cô nói với những lữ khách du lịch trong khi đi chơi rằng Heizou luôn gây rắc rối vì cậu ta không tuân thủ những quy tắc.

Vũ khí, nguyên tố và cách chơi của Heizou trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou được xác nhận là sẽ dùng Pháp Khí và là nhân vật thuộc nguyên tố Gió với độ hiếm 4 sao. Nhân vật này cũng sẽ có khả năng nhảy lên không trung giống với Kazuha và có đòn đánh dạng đấm, đá khi tấn công và sử dụng kỹ năng của mình.

heizou genshin impact

Theo dự đoán, Shikanoin Heizou sẽ có khả năng buff sát thương nguyên tố Phong.

  • Vũ khí: Pháp Khí
  • Độ hiếm: 4 Sao
  • Tấn công: 225
  • HP: 10657
  • Phòng thủ: 684
  • Thăng Thiên: Anemo
  • Sát thương: 24%

Voiceline từ các nhân vật nhận xét về Shikanoin Heizou

Kokomi

voiceline ayaka heizou

"Ban đầu, tôi rất ngạc nhiên khi thấy bất cứ ai đến đảo Watatsumi đều mặc đồng phục của Hiệp Hội Tenryou. Một samurai của Hiệp Hội Tenryou sẽ không bao giờ trơ trẽn như vậy, và một gián điệp của Hiệp Hội Tenryou sẽ không bao giờ dễ phát hiện như vậy. Ít lâu sau, tôi phát hiện ra rằng anh ta tự xưng là "thám tử" với cái tên Shikanoin, và anh ta không quan tâm đến các vấn đề quân sự, chính trị hay thương mại. Thay vào đó, anh ấy dường như đã đến chỉ để tham quan một chút. Vì vậy, tôi đã để mắt đến anh ta, nhưng không thực hiện bất kỳ hành động nào để trục xuất anh ta ra khỏi hòn đảo. Hãy thử trò chuyện với anh ấy nếu có cơ hội."

Ayaka

genshin impact heizou voiceline

"Ngài Shikanoin trong Hiệp hội Tenryou giống như Kujou. Ngài ấy rất ... nguyên tắc, đôi khi còn cứng nhắc và cố chấp hơn hơn Kujou. Chỉ có một điều là, khi hỏi đến những vấn đề nào nên được điều chỉnh bởi các nguyên tắc của ngài ấy, tôi tin rằng chỉ bản thân ngài Shikanoin mới biết câu trả lời..."

Kujou Sara

sara voiceline heizou

"Tôi và Shikanoin là cộng sự của nhau, nhưng tôi có vài lời để nói về anh ấy. Anh ấy có vẻ bận tâm với những kế hoạch cá nhân của mình trong khi nhiệm vụ chính thức của tổ chức thì anh ta để vị trí thứ hai. Nếu không phải nể tình anh ta có công điều tra vụ án, thì tôi đã sớm chỉnh đốn anh ta rồi."

Gorou

heizou genshin impact

"Ý bạn là anh chàng thám tử lén lút kỳ lạ, lêu lổng ham chơi đó à? Chà, không ai trong Shogunate có thể hoàn toàn tin cậy được, nên ta sẽ để mắt đến hắn! Mà để ý thì anh ta quả là có một số năng lực trinh thám. Nhưng làm thế nào chúng ta có thể biết rằng tất cả đây không phải là một phần của một âm mưu bất chính nào đó? Hừ! Tôi cho là chỉ có thời gian mới trả lời được."

Thoma

heizou genshin impact

"À, anh chàng này là "thám tử" của Hiệp Hội Tenryou. Anh ta dường như luôn có cách làm việc của riêng mình - anh ta không phải là người dễ gần đâu. Ngoài ra bất kỳ những tình huống nào cần đến việc của một thám tử thì anh ta đều thực hiện một cách chuyên nghiệp."

Có thể trong những ngày sắp tới, chúng ta sẽ có thêm thông tin về Heizou. Để xem anh chàng hệ Phong này có cốt truyện như thế nào.

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/05/2022 16:33
51 👨 5.219
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chelsea
    Chelsea

    ngol luôn

    Thích Phản hồi 17/05/22
    ❖ Game PC