14 phần mềm thay đổi giọng nói cho Discord, Skype, Steam

Bạn có muốn giọng nói của mình như Lucifier hay Satan khi chơi game không? Cách tốt nhất để trêu đùa người khác khi trực tuyến là che giấu giọng của mình, giả thành giọng trẻ con hoặc bất cứ giọng nói nào. Những phần mềm thay đổi giọng nói này rất lý tưởng để “chơi khăm” người chơi trong các game online như PUBG (Players Unknown Battleground), LOL (League of Legends), Minecraft hoặc Fortnite.

Phần mềm biến đổi giọng nói có khả năng thay đổi độ cao và âm sắc trong giọng nói của người dùng, sử dụng hiệu ứng đặc biệt và thực hiện cân bằng đồ họa gần như trong thời gian thực.

1. Phần mềm thay đổi giọng nói Voicemod

Phần mềm Voicemod

Voicemod là phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí tốt nhất cho Windows (sắp ra mắt cho Linux và macOS X). Nó là một công cụ sửa đổi giọng nói trực tuyến với các hiệu ứng có khả năng chuyển đổi giọng nói của bạn thành robot, giọng con gái, v.v... trực tuyến. Nó thích hợp cho các trò chơi và các ứng dụng trò chuyện. Voicemod tương thích với hầu như tất cả các phần mềm trò chuyện và phát trực tuyến có sẵn trên thị trường: Discord, Skype, Twitch, TeamSpeak, Steam, OBS, Hangouts, Bebo và nhiều ứng dụng khác nữa.

Thể hiện bản thân với công cụ thay đổi giọng nói AI thời gian thực và bảng âm thanh phong phú của Voicemod để trở thành người bạn muốn. Hãy sử dụng công cụ này để xây dựng âm thanh với chất riêng của bạn cho các nền tảng như Roblox, OBS, VRChat, Discord, v.v...

Voicemod bổ sung tính năng thay đổi giọng nói theo thời gian thực và hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh cho mọi game và ứng dụng giao tiếp trên máy tính. bao gồm Discord, ZOOM, Google Meet, Minecraft, World of Warcraft, Overwatch, Rust, Fortnite, Valorant, League of Legends, Among Us, Roll20, Skype, WhatsApp Desktop, TeamSpeak, v.v...!

Voicemod là phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí tốt nhất dành cho game thủ, người tạo nội dung và YouTuber. Thêm công cụ điều chỉnh giọng nói AI này để giọng bạn nghe giống như robot, ác quỷ, sóc chuột, phụ nữ, đàn ông hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể tưởng tượng!

Voicemod hoạt động với tất cả các game yêu thích và tích hợp hoàn hảo với Elgato Stream Deck, phần mềm Streamlabs OBS, Twitch, TikTok Live Studio, Audacity, Gamecaster hoặc Omegle. Hãy sử dụng công cụ thay đổi giọng nói trực tiếp trên stream tiếp theo của bạn, tạo giao diện và hình đại diện bằng giọng nói cho các nền tảng Metaverse và Multiverse trong vài giây hoặc ghi âm bằng công cụ thay đổi giọng nói và chỉnh sửa video sau.

  • Thay đổi giọng nói thời gian thực, không phát lại.
  • Cung cấp nhiều kiểu giọng nói và hiệu ứng.
  • Tích hợp Super Easy chỉ trong chưa đầy một phút, bạn có thể sử dụng Voicemod với phần mềm trò chuyện yêu thích của mình.

Download: Voicemod (7 giọng nói ngẫu nhiên miễn phí mỗi ngày, 15 USD, dành cho Windows)

2. Phần mềm thay đổi giọng nói Voice Changer Software

Phần mềm Voice Changer Software

Dễ dàng truy cập và sửa đổi mọi đặc tính giọng nói của bạn như âm thanh trầm hơn, cao hơn, trẻ hơn, già hơn, nữ tính hơn, nam tính hơn hoặc sửa đổi theo bất kỳ giọng nói nào bạn thích. Nhờ tính đa dạng trong giọng nói và hiệu ứng, mỗi kết hợp cài đặt bạn tạo ra sẽ là giọng nói thực sự độc đáo, bạn có thể lưu lại và sử dụng sau hoặc chỉnh sửa, cập nhật nếu muốn.

Nhiều hiệu ứng âm thanh và bộ lọc thoại nâng cao có sẵn trong chương trình như 30 hiệu ứng âm thanh, 70 hiệu ứng nền, 17 tiếng nói không phải con người, 40 hiệu ứng âm thanh bổ trợ và hơn thế nữa.

Download: Voice Changer Software (Dùng thử, 30 USD, dành cho Windows)

3. Phần mềm thay đổi giọng nói Voxal Voice Changer

Phần mềm Voxal Voice Changer

Với Voxal Voice Changer, bạn có thể sửa đổi, thay đổi và ngụy trang giọng nói của mình trong bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi nào sử dụng microphone. Từ giọng con gái cho đến người ngoài hành tinh, các tùy chọn thay đổi giọng nói là vô hạn. Phần mềm này có một phiên bản miễn phí dành cho người dùng gia đình với mục đích phi thương mại. Nếu bạn sử dụng Voxal tại nhà, bạn sẽ có những tính năng sau:

  • Sử dụng hiệu ứng trong thời gian thực bằng microphone hoặc thiết bị đầu vào âm thanh khác.
  • Thư viện hiệu ứng âm thanh bao gồm robot, cô gái, cậu bé, người ngoài hành tinh, v.v...
  • Hoạt động trên tất cả các ứng dụng và trò chơi hiện có.
  • Xuất âm thanh đã được thay đổi ra loa để nghe âm thanh hiệu ứng trực tiếp.
  • Nó sử dụng CPU thấp nên sẽ không ảnh hưởng đến các ứng dụng đang chạy khác.
  • Sử dụng giọng nữ hoặc nam trong trò chơi trực tuyến

Download: Voxal Voice Changer (Miễn phí cho người dùng gia đình, 5 USD, dành cho Windows, Mac)

4. Phần mềm thay đổi giọng nói MorphVOX

Phần mềm thay đổi giọng nói MorphVOX

MorphVOX Junior là phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí, sửa đổi giọng nói để phù hợp với cá tính của bạn. Bạn có thể thay đổi giọng nói thành giọng của đàn ông, phụ nữ, v.v… Các giọng nói và hiệu ứng được tích hợp sẵn trong phần mềm khiến nó thuận tiện để sử dụng. MorphVOX Pro sẽ thay đổi giọng nói của bạn trực tuyến và trong game. Phần mềm sử dụng công nghệ học giọng nói vượt trội, loại bỏ âm thanh nền và cài đặt chất lượng âm thanh. Các tính năng của phần mềm chuyển đổi giọng nói này:

  • Tăng cường trò chơi trực tuyến của bạn với phần mềm thay đổi giọng nói này.
  • Ngụy trang giọng nói của bạn để lừa bạn bè.
  • Thay đổi giọng nói của bạn để thêm niềm vui vào các cuộc trò chuyện trực tuyến.
  • Giải trí bạn bè với hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Download: MorphVOX (Miễn phí với số lượng tiếng nói hạn chế, 30 USD, dành cho Windows, Mac)

5. Phần mềm thay đổi giọng nói Clownfish Voice Changer

Phần mềm Clownfish Voice Changer

Clownfish Voice Changer là một ứng dụng thay đổi giọng nói của bạn. Nó được cài đặt ở mức hệ thống nên mọi ứng dụng sử dụng microphone hoặc thiết bị thu âm khác sẽ bị ảnh hưởng. Nói chung, giọng nói của bạn sẽ được sửa đổi trong Steam, Skype, Hangouts, ooVoo, Viber, Ekiga, Jitsi, Ventrilo, TeamSpeak, Mumble, Discord, v.v...

Danh sách các hiệu ứng âm thanh: Alien, Atari, Clone, Mutation, Fast Mutation, Slow Mutation, Male pitch, Silence, Pitch Nữ, Helium pitch, Baby pitch, Radio, Robot, Genji, JigSaw, Optimus Prime, Darth Vader, Transformer. Đây được xem là hệ thống đổi giọng nói rộng lớn nhất cho Microsoft Windows 10.

Download: Clownfish Voice Changer (Miễn phí, dành cho Windows)

6. Phần mềm thay đổi giọng nói VoiceMeeter

VoiceMeeter
VoiceMeeter

Voicemeeter giống như một bộ mix âm thanh, tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để tăng hoặc giảm cao độ giọng nói của bạn. Ứng dụng mix âm thanh này được trang bị thiết bị âm thanh ảo, sử dụng làm I/O ảo ​​để phối trộn và quản lý mọi nguồn âm thanh từ hoặc đến bất kỳ thiết bị hoặc ứng dụng âm thanh nào. Đối với người dùng cuối/người dùng gia đình, Voicemeeter cho phép sử dụng miễn phí! Bạn trả tiền cho những gì bạn muốn khi bạn cần và nếu bạn thấy nó hữu ích.

Voicemeeter là một ứng dụng độc đáo được thiết kế cho tất cả mọi người, sẵn sàng quản lý âm thanh theo cách thông minh! Voicemeeter dành cho người dùng VOIP, phát thanh viên, game thủ, nhạc sĩ, DJ và bất kỳ người yêu âm thanh nào.

Những tính năng chính của Voicemeeter bao gồm:

  • Mix giọng nói của bạn với nhạc trên Skype hoặc Google Voice và tạo podcast trực tiếp hay chương trình radio của riêng bạn.
  • Cho phép sử dụng tai nghe USB 2x trên máy tính, cho các ứng dụng VOIP hoặc chương trình giáo dục trực tuyến.
  • Chơi game điện tử với âm thanh 5.1 và giữ mic để liên lạc với nhóm.
  • Thực hiện hướng dẫn với phần mềm thu âm thanh/video ưa thích của bạn.
  • Ghi lại hội nghị hoặc cuộc phỏng vấn trong đa kênh để sản xuất hậu kỳ.
  • Sử dụng kết hợp các ứng dụng âm thanh khác nhau và ghi lại màn trình diễn trực tiếp với DAW ưa thích của bạn.
  • Cuối cùng là cho phép quản lý đơn giản bất kỳ nguồn âm thanh nào trên máy tính một cách dễ dàng.

Download: VoiceMeeter (Miễn phí, chỉ dành cho Windows)

7. Phần mềm thay đổi giọng nói Voice Changer With Effects

Voice Changer With Effects
Voice Changer With Effects

Đây là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho người dùng Android. Là một công cụ thay đổi giọng nói, công cụ này rất đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng. Bạn có một tùy chọn để “ngụy trang” giọng nói của mình với một loạt các tùy chọn, đồng thời thêm các hiệu ứng để mang lại cảm giác thú vị.

Công cụ này cho phép bạn nhập âm thanh đã ghi sẵn và chỉnh sửa nó theo ý bạn. Công cụ này đi kèm với hơn 40 hiệu ứng giọng nói khác nhau để sử dụng. Công cụ có thể hoạt động mượt mà với các ứng dụng chat trên Android.

Những tính năng chính:

  • Nhập âm thanh đã ghi trước
  • Tạo bài phát biểu từ văn bản
  • Thiết lập nhạc chuông và giai điệu của người gọi
  • Chia sẻ kết quả cuối cùng trên mạng xã hội

Voice Changer with Effects là một công cụ tốt chỉ khi bạn sử dụng nó để giải trí với bạn bè của mình. Mặc dù nó có thể giúp ngụy trang giọng nói của bạn trên Android, nhưng chất lượng âm thanh vẫn hơi thiếu rõ ràng.

Download: Voice Changer With Effects (Miễn phí, chỉ dành cho Android)

8. Phần mềm thay đổi giọng nói Discord Voice Changer

Discord Voice Changer
Discord Voice Changer

Discord Voice Changer tự định nghĩa mình là một ứng dụng giải trí và chỉ cần nhìn vào bộ sưu tập hiệu ứng giọng nói của nó, bạn có thể hiểu lý do tại sao. Discord Voice Changer hiển thị một bộ sưu tập khổng lồ các hiệu ứng giọng nói có thể được sử dụng để ngụy trang giọng nói của bạn.

Các tùy chọn bao gồm khiến giọng bạn nghe như người ngoài trái đất, động vật hoặc bất kỳ nhân vật nổi tiếng nào mà bạn yêu thích như Yoda hoặc Robocop. Công cụ sử dụng một giao diện gọn gàng và toàn diện, cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy hiệu ứng âm thanh mà mình mong muốn.

Những tính năng chính:

  • Hiệu ứng giọng nói đặc biệt không giới hạn
  • Giao diện người dùng sạch sẽ và thanh lịch
  • Áp dụng hiệu ứng âm thanh trong thời gian thực
  • Tạo và lưu giọng nói đã sửa đổi

Nếu bạn thích thú, thì Discord Voice Changer là ứng dụng bạn nên thử để ngụy trang giọng nói của mình và khiến bạn bè kinh ngạc. Công cụ tự hào cung cấp một giao diện sạch sẽ và toàn diện, đồng thời hoàn toàn miễn phí để sử dụng.

Download: Discord Voice Changer (Miễn phí, dành cho Windows)

9. Phần mềm thay đổi giọng nói AV Voice Changer

AV Voice Changer
AV Voice Changer

AV Voice Changer cho phép bạn thay đổi mọi khía cạnh của giọng nói và làm cho người nghe hoàn toàn không thể nhận ra giọng nói của bạn. Bạn có thể làm tiếng của mình trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn, một phụ nữ, một đứa trẻ hay một con robot. Công cụ này cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn giọng nói và hiệu ứng để lựa chọn, những hiệu ứng này thực sự giúp bạn tạo ra một giọng nói độc đáo mỗi khi sử dụng công cụ.

Được hỗ trợ bởi công nghệ driver âm thanh ảo, công cụ này ngay lập tức tích hợp với hầu hết các loại công cụ VoIP, game nhập vai và ứng dụng trò chuyện. Bạn có thể sử dụng công cụ này để ngụy trang giọng nói của mình trên Twitch, Discord, Skype và nhiều nền tảng khác.

Những tính năng chính:

  • Công cụ thu âm
  • Trình chỉnh sửa giọng nói
  • Trình biến đổi giọng nói và file
  • Tạo hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh

AV Voice có thể rất thuận tiện khi tích hợp với một nền tảng hoặc ứng dụng mà bạn mong muốn, giúp bạn ngụy trang giọng nói của mình trong khi sử dụng chúng. Nó rất tuyệt khi được ghép nối với Discord nhưng cũng hoạt động tốt với Twitch hoặc Skype và giúp bạn sửa đổi giọng nói của mình với nhiều cách kết hợp hiệu ứng da dạng.

Download: AV Voice Changer (Dùng thử miễn phí, $99,95)

10. Phần mềm thay đổi giọng nói Super Voice Editor

Super Voice Editor
Super Voice Editor

Super Voice Editor là một trình chỉnh sửa giọng nói thông minh giúp ghi lại và chỉnh sửa giọng nói của bạn thành âm thanh hoàn toàn không thể nhận dạng được. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa giọng nói đã ghi của mình và biến đổi giọng nói đó thành âm thanh giống như một em bé, ác quỷ hoặc một nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng mà bạn thích.

Ngoài những ưu điểm rõ ràng ở trên, công cụ này còn được ví như một công cụ chỉnh sửa âm thanh và cắt file MP3 tuyệt vời. Nó cho phép bạn thêm hiệu ứng giọng nói vào âm thanh đã upload, cũng như rút ngắn đoạn âm thanh MP3.

Công cụ này cũng có thể sửa đổi đáng kể giọng hát của bạn để làm cho nó trở nên hòa hợp và du dương hơn bình thường.

Những tính năng chính:

  • Công cụ thu âm
  • Công cụ cắt file MP3
  • Trình chỉnh sửa âm thanh
  • Bộ chỉnh âm thanh
  • Thay đổi giọng nói cho các ứng dụng trò chuyện

Super Voice Editor là một công cụ tuyệt vời cần có trên điện thoại Android nếu bạn quan tâm đến việc thay đổi hoặc chỉnh sửa giọng nói của mình thành âm thanh tuyệt vời trong các ứng dụng trò chuyện. Ngoài việc là một công cụ thay đổi giọng nói đơn giản, công cụ này còn có thể được sử dụng như một trình cắt MP3 và biên tập âm thanh hữu ích.

Download: Super Voice Editor (chỉ dành cho Android)

11. Phần mềm thay đổi giọng nói RoboVox Voice Changer

RoboVox Voice Changer
RoboVox Voice Changer

RoboVox Voice Changer là trình thay đổi giọng nói tốt nhất cho Android. Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi âm thanh gốc thành âm thanh ma quái, vui nhộn, ghê rợn, nhạc, robot và cung cấp hơn 32 hiệu ứng âm thanh mà bạn có thể sử dụng để sửa đổi âm thanh trực tiếp khi bật tai nghe, ghi âm giọng nói và phát lại.

Biến đổi giọng nói với RoboVox, giọng nói của bạn nghe có vẻ đáng sợ hoặc hài hước, âm nhạc, ác quỷ hoặc giống như những người máy nổi tiếng! RoboVox là ứng dụng ghi âm và thay đổi giọng nói sử dụng công nghệ mã hóa.

Chọn một trong số 32 kiểu giọng nói khác nhau và gây nhiễu với cài đặt cao độ và biến đổi bằng cách trượt ngón tay trên trường điều khiển X-Y.

Bạn có thể sửa đổi giọng nói của mình trực tiếp khi bật tai nghe, ghi âm giọng nói và phát lại giọng nói đã được biến đổi hoặc sử dụng chế độ Parrot tự động lặp lại giọng nói đã thay đổi. Sau đó, lưu bản ghi âm, gửi qua email hoặc chia sẻ trực tiếp trên SoundCloud.

Những tính năng chính của RoboVox Voice Changer bao gồm:

  • 32 mẫu giọng nói như Pitch Shift (Chipmunk, giọng Helium), Discobot, Badman, Exorcist, Cylon, Dalek, Robot biết hát, Vader, HAL, Stephen, Prophet
  • Trường điều khiển X-Y để sửa đổi cao độ và biến đổi giọng
  • 3 chế độ khác nhau: Thời gian thực, Parrot và ghi âm
  • Chế độ thời gian thực (với tai nghe)
  • Ghi âm giọng nói
  • Chia sẻ kết quả của bạn trực tiếp trên SoundCloud
  • Lưu và gửi email các sáng tạo dưới dạng file WAV
  • Lưu giọng nói đã biến đổi của bạn làm nhạc chuông
  • Bộ mã hóa âm thanh với phân tích phổ FFT thời gian thực

Download: RoboVox Voice Changer (chỉ dành cho Android)

12. Phần mềm thay đổi giọng nói SuperVoiceChanger

SuperVoiceChanger là công cụ thay đổi giọng nói miễn phí tốt nhất cho Discord. Nó cho phép bạn thay đổi giọng nói theo thời gian thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ thay đổi giọng nói từ nam sang nữ, phần mềm này có thể giúp bạn thực hiện hoàn toàn miễn phí và không cần cài đặt thêm bất cứ thứ gì.

Phần mềm SuperVoiceChanger sẽ tự động thay đổi giọng nói của bạn thành những âm thanh bạn muốn, như tiếng động vật, tiếng robot hoặc một âm thanh lạ lùng nào khác. Theo ý kiến của một số người dùng, đây là trình thay đổi giọng nói miễn phí tốt nhất cho PC và Discord.

SuperVoiceChanger
SuperVoiceChanger

Ngoài ra, SuperVoiceChanger còn có thể hỗ trợ cho Skype, WhatsApp, Viedo Platform, Recorder, Line App và trình giả lập điện thoại di động, v.v... Việc sử dụng phần mềm rất đơn giản. Khi bạn trò chuyện với ai đó bằng giọng nói, chỉ cần bật SuperVoiceChanger và giọng nói của bạn sẽ tự động thay đổi.

Ứng dụng có một tính năng cho phép bạn ghi lại một tin nhắn âm thanh và sau đó thêm hiệu ứng, vì vậy bạn có thể gửi ghi chú bằng giọng nói đã được thay đổi qua WhatsApp cho bạn bè của mình. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ghi âm thanh muốn chỉnh sửa và chọn bộ lọc để nó được áp dụng tự động. Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi này, bạn có thể chia sẻ file kết quả với bất kỳ địa chỉ liên hệ nào trực tiếp từ ứng dụng.

Ngoài ra, số lượng lớn các bộ lọc được cung cấp bởi ứng dụng làm cho công cụ này trở thành một kho báu thực sự cho các nhạc sĩ nghiệp dư muốn chuyển đổi giọng hát một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, rõ ràng điểm mạnh của SuperVoiceChanger là tạo ra những âm thanh vui nhộn hay trêu đùa bạn bè.

SuperVoiceChanger có nút cho phép ứng dụng hoạt động ở chế độ nền, vì vậy bạn có thể phát âm thanh đã chỉnh sửa đồng thời ghi lại ghi chú thoại trên bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Điều này cho phép bạn thay đổi và thêm một nét khác biệt vào giọng nói của mình để "chơi khăm" bạn bè của mình.

Tóm lại, SuperVoiceChanger là một ứng dụng thú vị và toàn diện để thay đổi giọng nói, cho phép người dùng thêm hiệu ứng âm thanh vào bản ghi âm khá dễ dàng và nhanh chóng, với một số kết quả đáng ngạc nhiên.

Download: SuperVoiceChanger

13. Phần mềm thay đổi giọng nói Skype Voice Changer

Skype Voice Changer
Skype Voice Changer

Skype Voice Changer Pro cho phép bạn thay đổi âm thanh giọng nói của mình bằng các hiệu ứng thời gian thực hoặc nói bất cứ điều gì bằng giọng nói do máy tính tạo ra. Ngoài ra, nó cho phép bạn phát lại âm thanh đã ghi trước cho người bạn đang nói chuyện và ghi âm lại các cuộc trò chuyện. Chương trình này rất đơn giản để sử dụng và bạn cũng có thể dùng thử tại thời điểm này.

Skype Voice Changer Pro đi kèm với một số hiệu ứng thú vị, dễ sử dụng để sửa đổi giọng nói của bạn theo nhiều cách khác nhau. Skype Voice Changer Pro cho phép bạn nghe từng hiệu ứng âm thanh trước khi bắt đầu cuộc gọi và thậm chí bạn có thể điều chỉnh thông số của các hiệu ứng trong thời gian thực khi nói chuyện.

Bạn đã bao giờ ước rằng mình có thể làm ra vẻ như đang bị mắc kẹt trong một chiếc xe hơi để đợi đàn cừu chạy ra khỏi đường đi chưa? Không vấn đề gì! Skype Voice Changer Pro cho phép bạn phát các hiệu ứng âm thanh đã ghi sẵn cho người khác nghe. Công cụ này bao gồm một số công cụ tích hợp sẵn trong phiên bản dùng thử để giúp bạn bắt đầu. Hãy thử khám phá nhé!

Bạn đã bao giờ ước mình có thể ghi lại các cuộc trò chuyện Skype chưa? Skype Voice Changer Pro cho phép bạn làm điều đó một cách dễ dàng. Phiên bản dùng thử sẽ cho phép bạn lưu 30 giây đầu tiên của cuộc gọi theo định dạng WAV, nhưng người dùng được cấp phép có thể ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của họ không chỉ ở định dạng WAV mà còn có lựa chọn các định dạng nén âm thanh phổ biến, bao gồm WMA, MP3 và AAC (các tùy chọn chính xác có sẵn tùy thuộc trên phiên bản Windows của bạn). Bạn cũng có khả năng ghi âm riêng biệt từng người tham gia, điều này thật tuyệt nếu bạn đang ghi podcast hoặc một cuộc phỏng vấn và muốn chỉnh sửa âm thanh sau đó.

Download: Skype Voice Changer

14. Phần mềm thay đổi giọng nói MasqVox Voice Changer

MasqVox Voice Changer
MasqVox Voice Changer

MasqVox Voice Changer là chương trình thay đổi giọng nói miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho mục đích chơi game và trò chuyện. MasqVox Voice Changer cung cấp cách đơn giản nhất để tận hưởng hệ thống trò chuyện thoại trong thời gian thực. Công cụ bao gồm rất nhiều loại đối tượng và hiệu ứng giọng nói dựa trên những nhân vật hoạt hình.

Đó là một nền tảng thực sự đơn giản và thân thiện với người dùng để thay đổi giọng nói trong khi trò chuyện với bạn bè và gia đình trên các nền tảng trò chuyện mong muốn hoặc chơi game trực tuyến hỗ trợ trò chuyện thoại.

Các tính năng và chức năng nổi bật chính của MasqVox Voice Changer này đã thay đổi giọng nói theo số liệu, tính sẵn có của nhiều giọng nói riêng lẻ và theo nhân vật hoạt hình, tạo và lưu âm thanh của riêng bạn, hệ thống cho độ trễ và tải tính toán thấp, hoàn hảo cho cả các cuộc trò chuyện và giao tiếp khi chơi game, v.v...

Download: MasqVox Voice Changer

Trên đây là danh sách các công cụ thay đổi giọng nói mà bạn có thể thử để thay đổi âm thanh khi chơi game. Nó có thể được sử dụng để ghi lại âm thanh và chia sẻ với những người khác qua email hoặc mạng xã hội như Discord, Facebook, Instagram, Whatsapp, Skype, Steam hoặc Gaming Trolling. Các chương trình này có một giao diện rất đơn giản với một loạt những hiệu ứng có thể được áp dụng trong thời gian thực.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/03/2023 12:00
4,255 👨 344.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm chuyển đổi