7 ứng dụng Android và iOS giúp bạn chơi khăm mọi người

Những trò chơi khăm dường như đang trở nên ngày càng phổ biến hơn hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng tá những video chơi khăm với quy mô từ nhỏ đến lớn trên mạng Internet. Nhưng nếu bạn không có đủ thời gian và tiền bạc để đầu tư những trò chơi khăm có quy mô lớn, thì hãy sử dụng những ứng dụng chơi khăm trên điện thoại di động để có những giờ phút vui vẻ, sảng khoái với bạn bè sau khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 7 ứng dụng chơi khăm hay nhất trên điện thoại Android và iOS.

U mad pro?

1. Bee Swatter Prank Game (iOS)

Bee Swatter Prank Game

Đây là một ứng dụng chơi khăm ẩn dưới dạng trò chơi, có nội dung về việc bắt những con ong. Người chơi sẽ phải nhấn vào màn hình để tiêu diệt những con ong đang lượn lờ trên đó. Điểm đặc biệt đó là trò chơi sẽ bắt đầu một cách vô cùng bình thường như những trò chơi khác khi mà người chơi sẽ phải vượt qua từng màn với từng độ khó và yêu cầu khác nhau cho đến khi những màn chơi cao hơn yêu cầu người chơi phải nhấn màn hình mạnh hơn để có thể tiêu diệt được những con ong.

Trong khi nạn nhân tội nghiệp của bạn đang say sưa nhấn mạnh vào màn hình thì đột nhiên chiếc điện thoại của bạn ngưng hoạt động, màn hình bắt đầu xuất hiện những vết nứt và không có bất cứ phản ứng nào khi nhấn vào màn hình. Hãy thử tưởng tượng xem vẻ mặt sợ hãi của nạn nhân sẽ thú vị biết dường nào.

Cách để tắt ứng dụng đi đó là dùng ngón tay vuốt từ phía góc phải bên dưới màn hình lên phía góc trái bên trên màn hình. Nhưng mà tất nhiên là nạn nhân của bạn không hề biết về điều này rồi.

Bạn đoán xem vẻ mặt của nạn nhân sẽ như thế nào khi thấy tình trạng này?

2. Crack Your Screen (Android)

Crack Your Screen

Đây là ứng dụng chuyên về các hiệu ứng nứt, vỡ màn hình. Khác với ứng dụng trước, bạn sẽ không cần phải chơi game nên đôi khi sẽ tự nhiên hơn.

Có ba cách để kích hoạt hiệu ứng. Đầu tiên là lắc thiết bị để làm vỡ, thứ hai là chạm vào màn hình để làm vỡ, và cuối cùng là hẹn giờ.

Có thể vết nứt trên màn hình sẽ trông không được tự nhiên lắm, nhưng sẽ làm cho nạn nhân phải giật mình trong một vài giây. Đây là một ứng dụng khá đơn giản giúp bạn chơi khăm được mọi người.

Có thể vết nứt trên màn hình sẽ trông không được tự nhiên lắm, nhưng sẽ làm cho nạn nhân phải giật mình trong một vài giây

3. Fake GPS Location Spoofer Free (Android)

Fake GPS Location Spoofer Free

Fake GPS Location Spoofer là một ứng dụng cho phép bạn chọn bất cứ địa điểm nào trên thế giới sau đó định vị nơi đó là nơi bạn đang ở và làm cho bạn bè người thân của bạn phải bối rối khi thấy vị trí của bạn.

Bạn có thể chọn bất cứ địa điểm nào trên thế giới sau đó định vị nơi đó là nơi bạn đang ở

4. Dude Car Prank (Android | iOS)

Dude Car Prank

Dude Car Prank là một ứng dụng chơi khăm khá hiệu quả khi mà làm cho nạn nhân tin rằng ô tô của họ đang gặp phải những vấn đề kinh khủng. Chỉ cần chụp một bức ảnh ô tô của nạn nhân, sau đó thêm vào một vài hiệu ứng đặc biệt. Vẻ mặt tức tưởi, lo lắng của nạn nhân có thể sẽ làm bạn phải bật cười đấy.

Ứng dụng sẽ làm cho nạn nhân tin rằng ô tô của họ đang gặp phải những vấn đề kinh khủng

5. Call Voice Changer (Android | iOS)

Call Voice Changer

Call Voice Changer là một ứng dụng làm thay đổi giọng nói của người sử dụng ngay khi gọi điện thoại. Hãy gọi cho một người bạn, sau đó mở ứng dụng này lên và làm thay đổi giọng nói theo các hiệu ứng có sẵn trong ứng dụng. Ngoài ra bạn còn có thể thêm vào một số âm thanh bất thường giữa cuộc gọi như là tiếng chó sủa, tiếng đổ vỡ hoặc tiếng nổ.

Call Voice Changer có thể làm thay đổi giọng nói của người sử dụng

6. Scare your Friends (Android)

Scare your Friends

Có thể nói đây là một ứng dụng chơi khăm khá hiệu quả trên Smartphone khi mà có thể khiến cho nạn nhân phải giật mình vì khiếp sợ.

Cơ chế hoạt động của ứng dụng này khá là đơn giản. Bạn chỉ việc chọn một trong những bức ảnh đáng sợ trong ứng dụng, sau đó đặt chế độ hẹn giờ sao cho vào đúng lúc nạn nhân đang sử dụng điện thoại của bạn. Khi đến giờ, bức ảnh sẽ tự động hiện ra cùng với một tiếng hét ghê rợn, đủ để làm nạn nhân phải giật mình. Tuy nhiên hãy cẩn thận với người mà bạn muốn chơi khăm, bởi vì một số người khi bị giật mình, họ sẽ quăng luôn chiếc điện thoại của bạn đi đấy.

Scare your Friends có thể khiến cho nạn nhân phải giật mình vì khiếp sợ.

7. Audio Blaster và iTorturer (Android | iOS)

Audio BlasteriTorturer

iTorturer và Audio Blaster là hai ứng dụng chơi khăm trên iOS và Android với cơ chế hoạt động là tạo những âm thanh bí ẩn. Ứng dụng có khả năng tạo ra những âm thanh có tần số cao, âm thanh rùng rợn, tiếng mèo kêu, tiếng côn trùng vo ve...

Bạn có thể lừa nạn nhân bằng cách nói với họ rằng chỉ có mình họ là nghe thấy âm thanh đó. Ứng dụng này được sử dụng hiệu quả nhất trong đám đông, sẽ rất khó để những người xung quanh phát hiện ra đây chỉ là trò chơi khăm của bạn. Ngoài ra bạn có thể kết nối với loa bluetooth để có thể điều khiển âm thanh từ một nơi khác trong phòng.

Audio Blaster

iTorturer

Lời kết

Không phủ nhận việc chơi khăm sẽ mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người, nhưng hãy cẩn thận trong việc chọn đối tượng để tránh gây ảnh hưởng xấu với họ, cũng như có thể hạn chế được tổn thất về mặt kinh tế. Hãy là một người chơi khăm thông minh!

Thứ Hai, 03/04/2017 11:39
3,48 👨 8.095
0 Bình luận
Sắp xếp theo