Mời tải Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition giá 29,99USD, đang miễn phí

Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition là một tựa game nhập vai theo phong cách cổ điển cực hay có số lượng nhân vật khổng lồ và khả năng tùy biến “khủng khiếp”. Đây có thể xem như bản remaster của phần hai trong series Wasteland, game nhập vai chiến thuật theo lượt khá nổi tiếng. Tựa game này đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và người chơi.

Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition

Wasteland 2: Director’s Cut được nâng cấp về đồ họa dựa trên nền tảng Unity 5, nhân vật và môi trường trong game cũng được cập nhật để tận dụng tối đa công nghệ đồ họa mới nhất, nên chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Wasteland 2: Director’s Cut còn được bổ sung hơn 8000 lời thoại lồng tiếng cùng với các perk và quirk mới giúp nhân vật trở nên sống động hơn. Khả năng tấn công trong game được cải tiến so với phiên bản gốc, cho phép người chơi có thể vô hiệu hóa, làm chậm, phá áo giáp...của kẻ thù trước khi thực hiện màn tiến công chính vào chúng.

Cấu hình tối thiểu để chiến mượt game Wasteland 2: Directors Cut

Hiện tại, kênh phân phối game bản quyền GOG đang tặng miễn phí game Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition trị giá 29,99USD đến 21 giờ ngày 13/12/2019. Các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition

Bước 1: Kích vào link dưới đây để đăng nhập hoặc tạo tài khoản trên GOG: Login - GOG.com, nếu chưa có.

https://login.gog.com/login

Tạo tài khoản trên GOG

Bước 2: Kích vào link dưới đây để truy cập liên kết GOG.com -> tìm tới mục Giveaway: Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition -> kích vào nút Get It Free trong mục Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition.

https://www.gog.com/#giveaway

Get It Free

​Bước 3: Nếu thông báo "Success!! Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition will appear in your account soon. Make sure to let your friends know" xuất hiện, tựa game này đã được thêm vào tài khoản GOG của bạn. Bạn có thể tải game về máy tính thông qua GOG Game Launcher để trải nghiệm.

Success!! Wasteland 2 Director’s Cut Digital Classic Edition

Thứ Năm, 12/12/2019 14:52
51 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá