Mời tải Live or Die: Zombie Survival Pro, tựa game sinh tồn cực hay đang miễn phí

Live or Die: Survival Pro là tựa game sinh tồn cực hay lấy đề tài về thảm họa Zombie. Người chơi sẽ được đưa đến một thế giới hoang dã, nơi hàng tỷ người đã bị biến thành thây ma khát máu, luôn săn lùng những người sống sót. Nhiệm vụ của người chơi là dựa vào khả năng của bản thân để xây dựng cơ sở an toàn, chế tạo dụng cụ cần thiết để chống lại Zombie và sống sót.

Live or Die: Survival Pro

Trong quá trình chơi, bạn có thể mở khóa nhiều vật phẩm khác (vũ khí, áo giáp mới…) tương ứng với từng chỉ mục thông qua các bản thiết kế để có thêm nhiều cách tiêu diệt zombie hơn. Ngoài ra, bạn cũng phải đề phòng những cuộc tấn công vào nơi an toàn của mình từ những người chơi khác.

Lưu ý rằng, trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm này, nơi an toàn là cực kỳ cần thiết để nhân vật của bạn để nghỉ ngơi, phục hồi chỉ số sức khỏe cơ bản. Vì vậy, ngoài việc trang bị áo giáp và vũ khí mạnh, bạn cần xây dựng những bức tường vững chắc với nhiều bẫy để tránh khỏi các Zombie. Để làm được điều này, bạn hãy di chuyển tới những phòng thí nghiệm, khu căn cứ quân sự bỏ hoang, các vùng đất mới… và tìm kiếm, bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ.

Live or Die hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Hiện tại, Live or Die: Survival Pro đang được miễn phí trên Google Play. Nếu bạn thích tựa game lấy đề tài về thảm họa Zombie với lối chơi sinh tồn cực hay này, hãy nhanh tay kích vào link dưới đây và tải về trước khi nó bị tính trở lại nhé.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pgstudio.survivalpro&rdid=com.pgstudio.survivalpro
Thứ Bảy, 07/12/2019 08:08
2,84 👨 1.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá