Mời tải về Celeste và Inside, hai tựa game phiêu lưu, giải đố cực hay đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng Epic Store đang tặng miễn phí hai tựa game phiêu lưu, giải đố cực hay là Celeste (7,99USD) và Inside (7,99USD), trong thời gian ngắn (từ 29/8 - 05/9). Nếu yêu thích thể loại game này, các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tải về trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Celeste

Đây là tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố sinh tồn khá thú vị, được đánh giá là một trong những điểm sáng nhất của ngành công nghiệp game thế giới năm 2018. Tại BAFTA Games Awards winners 2019, Celeste từng được đề cử cho hạng mục Game hay nhất năm dành cho PC.

Celeste

Trong game, người chơi sẽ vào vai Madeline, một vận động viên leo núi nghiệp dư, với khát vọng chinh phục đỉnh núi Celeste Mountian. Để thực hiện khát vọng đó, Madeline phải trải qua hàng trăm thử thách với nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Celeste được phát triển trên nền đồ họa 2D với kiểu thiết kế dạng pixe.

Cấu hình đề nghị:

Cấu hình đề nghị để chiến mượt game Celeste

Inside

Inside là một game Platform (chạy màn hình), với lối chơi đơn giản, tất cả cốt truyện đều do người chơi tự xây dựng lên.

Inside

Nội dung của Inside xoay quanh một cậu bé không tên, tìm cách sống sót khỏi sự săn đuổi của quân đội. Để có thể sống sót, cậu bé phải đối mặt với nhiều tình huống vô cùng nghiệt ngã, vượt qua các địa hình hiểm trở và vô số những chướng ngại trên đường đi.

Cấu hình đề nghị:

Cấu hình đề nghị để chiến mượt game Inside

Hướng dẫn tải và cài đặt game trên máy

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games nếu chưa có.

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây để tải về và cài đặt ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> nhấn vào mục Get a free game to play every week.

Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính

Bước 4: Trong trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Celeste" và "Inside" -> Nhấn vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.

Trong trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Celeste" và "Inside"

Bước 5: Nhấn vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Nhấn vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán

Bước 6: Để tiến hành tải về, bạn chuyển sang mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Celeste" và "Inside" -> sau đó tiến hành cài đặt là xong.

Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) và kích vào link dưới đây để thêm hai tựa game này vào thư viện.

https://www.epicgames.com/store/en-US/collection/free-games-collection
Thứ Sáu, 30/08/2019 11:01
52 👨 681
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá