Mời tải Hyper Light Drifter và Mutant Year Zero, 2 tựa game phiêu lưu hành động cực hay đang được miễn phí

Hai tựa game phiêu lưu hành động cực hay là Hyper Light Drifter (7,99USD) và Mutant Year Zero (13.99USD) đang được miễn phí trên Epic Store trong thời gian ngắn.

Hyper Light Drifter là tựa game nhập vai hành động. Với phong cách thiết kế cổ điển, tính thẩm mỹ cao, kết hợp với lối chơi chặt chém rất dễ gây nghiện, Hyper Light Drifter được đánh giá như một phiên bản The Legend of Zelda dành cho smartphone.

Trong game, người chơi sẽ cùng nhân vật chính vượt qua hành trình vô vàn khó khăn và đối mặt với nhiều quái vật hung hãn nhằm tìm kiếm các nguyên liệu quý hiếm để điều chế thuốc chữa bệnh cho chính mình!

Cấu hình đề nghị để chiến mượt game Hyper Light Drifter:

Cấu hình đề nghị để chiến mượt game Hyper Light Drifter

Mutant Year Zero

Mutant Year Zero là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật kết hợp với đánh theo lượt được phát hành vào năm ngoái. Trong game người chơi sẽ được đưa tới thế giới thời hậu tận thế với những thành phố đổ nát và những loài động vật đột biến (có cả con người). Người chơi phải chiến đấu, đối mặt với nhiều nguy hiểm và tìm nguồn thực phẩm để sống sót.

Cấu hình đề nghị để chiến mượt game Mutant Year Zero:

Cấu hình đề nghị để chiến mượt game Mutant Year Zero

Hướng dẫn nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Mutant Year Zero trên máy tính Windows/Mac OS

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có.

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> nhấn vào mục Get a free game to play every week.

Get a free game to play every week

Bước 4: Tại trang thông tin chọn "Hyper Light Drifter" và "Mutant Year Zero" -> kích vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.

Kích vào Free

Bước 4: Kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán

Bước 5: Vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Hyper Light Drifter" và "Mutant Year Zero" để tiến hành tải về và cài đặt game.

Nhấn nút Install

Thứ Sáu, 16/08/2019 14:13
3,73 👨 506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá