Mời tải 3 tựa game siêu khủng Darksiders, Darksiders II và Steep Standard Edition đang miễn phí

Ba tựa game siêu khủng gồm Steep Standard Edition, Darksiders Warmastered Edition và Darksiders II Deathinitive Edition đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store đến ngày 09/01/2020. Nếu hứng thú với các tựa game này, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

Darksiders Warmastered Edition

Trong game, người chơi sẽ vào vai War, một trong bốn kỵ sĩ Khải huyền bị cáo buộc phá vỡ Hiệp Định Hòa Bình, kích động cuộc chiến tranh giữa Thiên đường và Địa ngục. War bị tước bỏ mọi sức mạnh và được trao cơ hội quay trở lại Trái Đất để tìm kiếm sự thật và trừng trị những kẻ đã hãm hại anh. Tuy nhiên, hành trình đi tìm lại danh dự của War gặp rất nhiều những khó khăn, anh phải đối mặt với những con quỷ sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp và những thế lực đến từ địa ngục.

Darksiders II Deathinitive Edition (14,99USD)

Trong game, bạn sẽ hóa thân vào Death, một trong bộ tứ kỵ sĩ Khải Huyền trong series Darksiders, thế lực mà bất cứ sinh vật sống nào trên Trái Đất đều phải khiếp sợ. Nội dung của Darksiders 2 diễn ra song song với phần 1, khi War bị trừng phạt thì Death tin rằng người anh em của mình vô tội nên quyết tâm tìm kiếm bằng chứng để minh oan của War.

Steep Standard Edition (21,99USD)

Đây là tựa game dành cho những ai yêu thích các môn thể thao mạo hiểm trên dãy núi Alps và Denali. Người chơi sẽ được thể hiện kỹ năng và thử thách bản thân với nhiều môn thể thao khác nhau như dù lượn, trượt tuyết, trượt ván và wingsuit.

Steep Standard Edition hỗ trợ cả chế độ chơi solo và giao lưu thi đấu online với những người chơi khác trên khắp thế giới.

Hướng dẫn nhận game Darksiders, Darksiders II và Steep Standard Edition miễn phí

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Epic Games nếu chưa có theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Kích vào link dưới đây để tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở Epic Games Launcher -> kích vào mục Store -> kích vào mục Get a free game to play every week -> sau đó chọn game bạn muốn tải về -> kích vào GET -> chọn Place Oder.

Bước 4: Chọn mục Thư viện (Library) -> kích vào nút Install ở dưới ảnh đại diện của game mà bạn định tải về để tải và cài đặt game.

Darksiders, Darksiders II và Steep Standard Edition đang miễn phí

Bạn cũng có thể thêm các tựa game Darksiders, Darksiders II và Steep Standard Edition vào thư viện bằng cách đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/free-games
Thứ Năm, 02/01/2020 13:56
51 👨 693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá