Trang web này sẽ giúp bạn luyện tuyệt kỹ sử dụng chuột đến mức ‘thượng thừa’ để trị mọi thể loại game

Thông thường, chỉ khi chơi game FPS, chúng ta mới có thể đánh giá được kỹ năng sử dụng chuột của người nào đó tốt hay không. Việc test một con chuột máy tính cũng vậy, không thể nhìn vào vẻ bề ngoài hay cầm hợp tay mà phải sử dụng chúng ta mới biết được nó tốt hay không.

Nhưng với trang web thú vị này, bạn có thể kiểm tra được kỹ năng sử dụng chuột của mình tốt đến đâu, đồng thời đánh giá được con chuột đang sử dụng có tốt hay không một cách nhanh chóng mà không cần phải bật game lên. Nếu kỹ năng sử dụng chuột của bạn không tốt, đây cũng là nơi để bạn có thể luyện tập, cải thiện. Đó chính là trang web mouseaccuracy.com, với cách sử dụng vô cùng đơn giản.

Bạn có thể thử ngay dưới đây:

Đầu tiên khi truy cập vào trang web, giao diện của nó sẽ hiển thị các mức độ khó, thời gian test, màu của mục tiêu… để các bạn chọn. Độ khó càng cao thì tần suất mục tiêu xuất hiện càng cao. Sau khi chọn xong, các bạn kích vào Start để bắt đầu.

Hiển thị các mức độ khó, thời gian test, màu của mục tiêu… để các bạn chọn

Nhiệm vụ của bạn là click trúng các mục tiêu trước khi chúng biến mất, càng nhiều càng tốt. Các bạn lưu ý hạn chế click trượt ở mức tối thiểu nhé.

Nhiệm vụ của bạn là click trúng các mục tiêu trước khi chúng biến mất,

Khi bài test kết thúc, một bảng với đầy đủ thông tin về các thao tác của bạn sẽ xuất hiện.

Một bảng với đầy đủ thông tin về các thao tác của bạn sẽ xuất hiện

Thứ Bảy, 28/12/2019 08:05
4,610 👨 24.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ