Hướng dẫn dùng Proton Calendar lên lịch sự kiện

Ứng dụng lịch Proton Calendar với tính năng chỉnh quản lý lịch cũng như những ứng dụng khác như Google Calendar, Outlook Calendar và có thêm khá nhiều tính năng hữu ích khác. Bạn có thể lập kế hoạch trên ứng dụng rất đơn giản và mọi nội dung đều được lưu lại ở chế độ riêng tư. Khi dùng ứng dụng Proton Calendar, bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo. Dưới đây là cách sử dụng chi tiết ứng dụng Proton Calendar.

Cách sử dụng ứng dụng lịch Proton Calendar

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Proton Calendar cho điện thoại.

Bước 2:

Trước hết chúng ta sẽ tiến hành tạo tài khoản sử dụng Proton Calendar theo hướng dẫn hiển thị trên ứng dụng. Bạn sẽ điền tên tài khoản, mật khẩu và email phục hồi lại tài khoản Proton Calendar.

Bước 3

Để tạo sự kiện mới, bạn nhấn vào nút dấu cộng phía trên góc phải. Tiếp đến hiển thị giao diện để chúng ta nhập nội dung cho sự kiện.

Bạn sẽ đặt tên cho sự kiện tại Add Title. Chọn khoảng thời gian diễn ra sự kiện cả ngày (All day) hay tùy chọn thời gian theo ý mình.

Tiếp đến ở bên dưới tại Add location có thể thêm vị trí diễn ra sự kiện, chỉnh thời gian báo trước sự kiện.

Bước 4:

Nhập xong thông tin cho sự kiện thì bạn nhấn vào nút Save để lưu lại. Nếu muốn chỉnh sửa sự kiện thì nhấn vào sự kiện đó rồi nhấn vào biểu tượng hình bút để sửa, xóa biểu tượng thùng rác để xóa.

Bước 5:

Nếu nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ hiển thị thêm một số tùy chọn, bạn có thể nhấn vào Day để chuyển sang kiểu xem sự kiện như hình, trong trường hợp bạn có nhiều sự kiện trong cùng 1 ngày.

Thứ Ba, 03/01/2023 21:22
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo