Cách đổi người tổ chức sự kiện trên Google Calendar

Khi tạo sự kiện trên Google Calendar thì mặc định chúng ta sẽ luôn là người tạo sự kiện. Và những người được tham gia sự kiện đó cũng sẽ nhận được thông báo ai là người tổ chức sự kiện trên Google Calendar. Tuy nhiên, có thể vì lý do nào đó mà người dùng muốn thay đổi người tổ chức sự kiện thành một ai đó. Để thay đổi người tổ chức sự kiện trên Google Calendar, bạn sẽ cần thực hiện trên bản web theo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn đổi người tổ chức sự kiện trên Google Calendar

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Google Calendar trên máy tính. Sau đó bạn nhấn chọn vào sự kiện mà mình đã tạo trên Google Calendar để thay đổi lại chủ sở hữu sự kiện này.

Tạo sự kiện trên Google Calendar

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện thông tin sự kiện bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn vào Thay đổi chủ sở hữu.

Thay đổi chủ sỡ hữu sự kiện Google Calendar

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để người dùng nhập email người tổ chức sự kiện mới trên Google Calendar. Bên dưới đã có sẵn thông báo chuyển người sở hữu sự kiện này. Bạn nhấn chọn Thay đổi chủ sở hữu để gửi thông báo tới chủ sở hữu mới.

Nhập chủ sỡ hữu sự kiện Google Calendar

Bước 4:

Với những người nhận được email cho việc thay đổi chủ sở hữu sự kiện thì nội dung email như hình dưới đây. Nếu họ đồng ý làm chủ sự kiện thì sẽ nhấn vào link sự kiện trong vòng 60 ngày, kể từ khi bạn gửi lời mời cho họ. Nếu quá thời hạn thì link mời đó sẽ bị hủy.

Link mời chủ sỡ hữu sự kiện Google Calendar

Bước 5:

Ngay lập tức họ sẽ được truy cập vào giao diện Google Calendar và chuyển thành người tổ chức sự kiện như hình dưới đây.

Đổi chủ sỡ hữu sự kiện Google Calendar

Thứ Tư, 03/08/2022 21:41
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo