Cách xem lại video trên Hik Connect

Hik Connect - đây là ứng dụng được thiết kế để hoạt động với các dòng camera IP, DVR và NVR của Hikvision, hỗ trợ chức năng Cloud P2P và cho phép bạn xem trực tiếp camera của mình từ xa.

Dĩ nhiên, Hik Connect cũng hỗ trợ người dùng xem lại những video đã ghi trước đó. Nếu bạn muốn xem lại các video đã ghi lại từ camera Hik, bạn có thể xem qua hướng dẫn ở dưới đây.

Cách xem lại video đã ghi lại trên Hik Connect

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở app Hik Connect, sau đó chọn thiết bị camera. Kế đến chọn ô camera mà bạn muốn xem lại và nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình

Bước 2: Chọn biểu tượng Phát Lại ở dưới menu camera hiện ra như ở dưới hình. Và bạn sẽ xem được video mới nhất mà camera đã ghi lại.

Ở dưới là thanh thời gian của video đó, bạn hãy kéo để xem quãng thời gian của video đã ghi lại.

Bước 3: Bạn có thể thu hẹp hoặc kéo giãn thanh thời gian ra để có thể chọn được thời gian phát lại một cách nhanh và chính xác nhất. Để tua nhanh thời gian phát lại, bạn hãy chọn biểu tượng 1X - là thời gian phát lại, sau đó chọn thời gian x2 đến x8 để tua nhanh. Ngược lại để tua chậm bạn hãy chọn x1/2 đến x1/8 để tua chậm.

Bước 4: Để chọn lại ngày xem trước đó, bạn chỉ cần chọn vào ngày hiện tại của video. Sau đó chọn lại ngày muốn xem. Lưu ý những video trước đó quá lâu thì sẽ không thể nào xem được.

Vậy là bạn có thể xem lại các video ghi lại từ camera của Hik Connect, việc bạn có thể xem lại nhiều video trước đó hay không sẽ tùy vào bộ nhớ trong ổ HDD mà bạn đã chọn và một số cài đặt tùy chọn khác trong đầu ghi.

Việc xem lại các video đã ghi trong camera sẽ giúp bạn tìm lại đồ để quên, hoặc nếu không may xảy ra mất cắp thì cũng có thể lần ra dấu vết từ những video ghi lại như thế này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/08/2022 16:55
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo