4 cách khác nhau để tạo logo bằng Kittl

Logo là một phần quan trọng trong công việc thiết kế, có nhiều cách và địa điểm để tạo ra chúng. Với nền tảng thiết kế dựa trên trình duyệt của Kittl, có 4 cách tạo logo bằng các công cụ và tính năng của nó.

1. Cách tạo logo bằng Kittl Elements

Logo được tạo bằng Kittl Elements
Logo được tạo bằng Kittl Elements

Mở một bản vẽ mới trên Kittl bằng cách chọn New Project từ trang chủ. Sau đó chọn Standard và nhấn Create.

Trang chủ Kittl
Trang chủ Kittl

Một bản vẽ trống có thể gây khó khăn. Thật may mắn cho người dùng Kittl, Kittl Elements có thể nhanh chóng giúp bạn lấp đầy bản vẽ của mình bằng các nội dung được thiết kế sẵn để tạo ra một logo tuyệt vời. Di con trỏ qua menu bên trái, chọn Elements để mở thư viện Elements của Kittl.

Thư viện Kittl Elements
Thư viện Kittl Elements

Trong Elements, bạn sẽ tìm thấy Shapes, Ornaments, Illustrations và  Abstract. Một vài tùy chọn trong số chúng sẽ không được coi là tốt cho thiết kế logo vì chúng có thể là các phần tử raster như mask, texture hoặc bất cứ thứ gì có gradient.

Có một số khác biệt quan trọng giữa hình ảnh raster và vector. Cuối cùng, hình ảnh raster không thể mở rộng theo tiêu chuẩn mà đồ họa logo yêu cầu, trong khi đồ họa vector có thể mở rộng vô hạn mà không làm giảm chất lượng.

Logo Cao Bồi Ngoài Hành Tinh được tạo trong Kittl
Logo Cao Bồi Ngoài Hành Tinh được tạo trong Kittl

Trên bảng Settings bên phải, bạn có thể thay đổi màu của các thành phần và thêm đường viền, bóng và những hiệu ứng khác để tạo ra đồ họa hài hòa.

Công cụ Text trong Kittl
Công cụ Text trong Kittl

Sau khi bạn đã đặt và điều chỉnh tất cả các thành phần của mình, hãy sử dụng công cụ Text của Kittl (Tt ở bên trái) để thêm nhiều loại văn bản vào logo. Nhấp đúp vào văn bản để hiển thị bảng SettingsEffects ở bên phải. Tại đây, bạn có thể thay đổi màu sắc, độ bóng cũng như sử dụng các hiệu ứng đường cong.

Tùy chọn xuất trong Kittl
Tùy chọn xuất trong Kittl

Khi bạn đã hoàn thành logo của mình, đã đến lúc xuất nó. Chọn Download ở trên cùng bên phải và điều chỉnh cài đặt tải xuống của bạn. Người dùng Kittl Free không thể xuất dưới dạng vector SVG, nhưng người dùng Pro thì có thể. Nếu bạn không xuất dưới dạng SVG, hãy cố gắng không tăng hoặc giảm tỷ lệ vì điều đó sẽ dẫn đến giảm chất lượng.

2. Cách tạo logo bằng công cụ AI của Kittl

Logo được làm bằng Kittl AI
Logo được làm bằng Kittl AI

Trình tạo AI trực quan của Kittl cho phép bạn tạo các logo vector có thể chỉnh sửa trong vài giây. Để sử dụng trình tạo logo AI của Kittl, hãy mở New Project và trên menu bên trái của bản vẽ, chọn Kittl AI.

Lời nhắc văn bản AI của Kittl dành cho trình tạo Logo
Lời nhắc văn bản AI của Kittl dành cho trình tạo Logo

Chọn Logo Generator và sử dụng hộp văn bản để viết lời nhắc về logo của bạn. Nếu cần trợ giúp, bạn có thể sử dụng những lời nhắc hiện có bên dưới để truyền cảm hứng cho mình. Sau khi viết xong, chọn Generate Logo và đợi 4 đồ họa được tạo xuất hiện.

Logo được tạo bằng Kittl AI
Logo được tạo bằng Kittl AI

Nếu không hài lòng với hình ảnh được tạo, bạn có thể tạo lại để có 4 tùy chọn khác. Các logo được tạo hoàn toàn có thể chỉnh sửa được nếu bạn cần điều chỉnh chúng - bạn có thể thay đổi màu của tất cả các thành phần, viết lại văn bản cũng như thay đổi hoặc thêm hiệu ứng văn bản. Bạn cũng có thể thay thế các phần tử từ thư viện Elements.

Logo đã chỉnh sửa trong Kittl Logo Generator
Logo đã chỉnh sửa trong Kittl Logo Generator

Công cụ AI trong Kittl giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và là lựa chọn tuyệt vời khi bạn cạn kiệt ý tưởng.

3. Cách tạo logo bằng template Kittl

Logo được tạo bằng template Kittl
Logo được tạo bằng template Kittl

Giống như thư viện Elements của Kittl, cũng có thư viện Templates được tạo sẵn với các template có thể chỉnh sửa để bạn sáng tạo logo. Thư viện template được tạo thành từ các thiết kế của người dùng Kittl. Do đó, một số template có thể chuyên nghiệp hơn những template khác nhưng tất cả đều miễn phí sử dụng, chỉnh sửa và xuất bản lại dưới dạng của riêng bạn sau khi chỉnh sửa.

Thư viện template Kittl
Thư viện template Kittl

Từ trang chủ, chọn Templates > Logos. Bạn có thể tinh chỉnh tìm kiếm của mình bằng các tag phía trên những template để tìm một thiết kế được tạo sẵn phù hợp với tầm nhìn của bạn.

Logo Kittl từ thư viện template
Logo Kittl từ thư viện template

Nhấp vào thiết kế bạn đã chọn để mở nó trên bản vẽ để bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa. Nhấp đúp vào bất kỳ thành phần nào - văn bản, hình dạng, màu sắc - để chỉnh sửa chúng.

Logo nhà máy bia được tạo trong Kittl
Logo nhà máy bia được tạo trong Kittl

Bạn có thể xóa và thêm bất kỳ thành phần nào mới từ menu Elements hoặc Text. Khi bạn hài lòng với kết quả, hãy tải xuống logo của bạn.

4. Cách tạo logo bằng cách nhập vào Kittl

Logo được tạo bằng Kittl với các yếu tố bên ngoài
Logo được tạo bằng Kittl với các yếu tố bên ngoài

Đôi khi, bạn có thể thấy tốt hơn khi tạo thiết kế logo của mình bằng cách vẽ nó theo cách truyền thống trước hoặc sử dụng các yếu tố bạn đã tạo ở nơi khác. Bạn có thể dễ dàng tạo logo trong Kittl bằng hình ảnh vẽ tay hoặc bản vẽ kỹ thuật số.

Sau khi bạn đã vẽ hình ảnh của mình, hãy scan hình ảnh đó hoặc lưu nó từ phần mềm vẽ bên ngoài và mở file trong Kittl từ tab Uploads trên bản vẽ. Bạn có thể upload lên các file PNG, JPG, SVG hoặc WEBP.

Upload file PNG lên Kittl 
Upload file PNG lên Kittl

Nếu là người dùng Kittl miễn phí, bạn sẽ không thể vector hóa một file không phải vector được upload lên. Nhưng nếu bạn upload lên một file SVG, nó sẽ vẫn được vector hóa và có thể chỉnh sửa trong Kittl. Việc upload lên các file không phải vector sẽ yêu cầu đăng ký Kittl Pro để vector hóa và chỉnh sửa chúng trong Kittl, nhưng chúng vẫn có thể được sử dụng nếu bạn không yêu cầu thay đổi màu sắc hoặc vector hóa.

Nếu file của bạn được upload lên với nền trong suốt, chúng sẽ giữ được độ trong suốt trong Kittl.

File đã upload lên của Kittl
File đã upload lên của Kittl

Sau khi upload lên, hãy mở hình ảnh của bạn trong bản vẽ. Chọn nó, sau đó chọn Image Vectorizer trên menu bên phải. Nếu bạn đã upload lên một hình ảnh có nền không mong muốn, trước tiên hãy sử dụng công cụ AI Background Remover - cả hai công cụ này chỉ dành cho người dùng Pro.

Logo Kittl được tạo bằng các nội dung upload bên ngoài
Logo Kittl được tạo bằng các nội dung upload bên ngoài

Giờ đây, bạn có thể sử dụng hình ảnh vẽ tay hoặc được tạo bằng kỹ thuật số làm thành phần trong Kittl. Thêm bất kỳ phông chữ, thành phần và hiệu ứng nào khác để hoàn thiện logo của bạn. Xuất dưới dạng SVG - nếu bạn là người dùng Pro - hoặc PNG để sử dụng logo mới của bạn.

Thứ Năm, 25/01/2024 15:46
51 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo