Cách tạo logo trong suốt trên Canva

Canva có tùy chọn để bạn thiết kế logo trên Canva dựa theo những mẫu có có sẵn hoặc tự tạo logo của riêng mình với những tùy chọn tạo logo có trên trang. Và logo sau khi tạo trên Canva có thể thay đổi sang kiểu trong suốt để chúng ta dễ dàng ghép logo với những ảnh khác mà không bị lộ nền của logo. Để tạo logo trong suốt trên Canva bạn sẽ sử dụng công cụ xóa nền hình ảnh để có được nền trong suốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo logo trong suốt trên Canva.

Hướng dẫn tạo logo trong suốt trên Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn tạo logo trên Canva như bình thường, hoặc chọn ngay logo có sẵn trên Canva để sử dụng.

Tùy chỉnh mẫu logo Canva

Nếu sử dụng mẫu logo có trong Canva thì bạn nhấn vào Tùy chỉnh mẫu này để sử dụng.

Chỉnh lại thiết kế logo Canva

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh logo theo ý tưởng thiết kế logo của bạn, chúng ta thay đổi lại các chi tiết và màu sắc với những công cụ mà Canva hỗ trợ.

Chỉnh lại thiết kế logo Canva

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào phần nền của ảnh logo để chỉnh sửa rồi nhấn vào mục Sửa hình ảnh ở thanh bên trên để điều chỉnh.

Sửa phần nền logo Canva

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ thấy công cụ xóa nền để xóa nền ảnh logo mà bạn đang thiết kế. Hiện tính năng này chỉ áp dụng cho bản Pro nên bạn cần chú ý.

Sau khi áp dụng công cụ này thì logo sẽ được loại bỏ nền ban đầu.

Loại bỏ nền logo Canva

Bước 5:

Người dùng sẽ lưu lại logo nền trong suốt ở định dạng PNG để có được ảnh logo trong suốt. Bạn nhấn vào mục Chia sẻ và sau đó nhấn vào Download rồi chọn định dạng lưu ảnh là PNG để có được ảnh logo nền trong suốt.

Logo Canva nền trong suốt

Thứ Năm, 01/06/2023 21:22
31 👨 2.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo