Hướng dẫn tạo logo phác thảo chì trực tuyến

Để thiết kế logo bạn có rất nhiều công cụ thực hiện khác nhau, có thể dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để thiết kế logo hoặc dùng ngay một số công cụ trực tuyến để tạo logo. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm công cụ để tạo logo phác thảo chì trực tuyến với rất nhiều mẫu logo để chúng ta lựa chọn. Dưới đây là hướng dẫn tạo logo phác thảo chì trực tuyến.

Cách tạo logo phác thảo chì trực tuyến

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo logo phác thảo chì trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-logo-truc-tuyen-phong-cach-phac-thao-chi-856.html

Bước 2:

Tiếp đến tại giao diện này bạn chọn mẫu logo mà mình thích với những kiểu bên dưới đây. Chúng ta có thể nhấn vào mục Xem để phóng to những mẫu logo mà trang web cung cấp sẵn.

Chọn mẫu logo

Bước 2:

Sau khi chọn xong mẫu logo mà bạn muốn, chúng ta nhìn xuống bên dưới tại Chữ lớn bạn nhập dòng chữ hiển thị ở bên trên của phần logo.

Tiếp đến chúng ta nhập tiếp dòng chữ nhỏ hiển thị ở bên dưới của logo. Cuối cùng bạn nhấn vào mục Tạo ảnh để tiến hành tạo logo phác thảo chì.

Nhập chữ hiển thị trong logo

Bước 3:

Sau đó chúng ta chờ vài giây để trang web tạo logo phác thảo chì. Kết quả chúng ta đã có được logo mà mình chọn như hình dưới đây. Nếu ưng ý với ảnh logo phác thảo chì này thì bạn nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống.

Để tạo lại ảnh logo khác thì nhấn vào nút Tạo lại. Bên dưới có tùy chọn chia sẻ hình ảnh thông qua link để bạn có thể gửi hình ảnh này tới người khác nếu muốn.

Ảnh phác thảo chì trên

Chủ Nhật, 03/09/2023 12:30
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web