Kittl là gì? So với Canva có gì khác biệt?

Kittl và Canva đều cung cấp các giải pháp thiết kế dễ tiếp cận. Canva tập trung chủ yếu vào thị trường mạng xã hội và Kittl phục vụ các sản phẩm thiết kế dựa trên in ấn. Vì vậy, với các công cụ chồng chéo và thị trường tương tự, Canva và Kittl có gì khác biệt?

Kittl là gì? So với Canva có gì khác biệt?

Kittl
Kittl

Công cụ thiết kế dựa trên trình duyệt của Kittl được cho là nền tảng thiết kế trực quan nhất trên thị trường. Nó có những điểm tương đồng với Canva, bao gồm cả sự khởi đầu trong việc cung cấp các giải pháp thiết kế dựa trên trình duyệt. Nguồn công cụ và tính năng thiết kế ngày càng phát triển của Kittl là sự cạnh tranh lớn đối với Canva.

Trong khi Canva cực kỳ nổi tiếng trên khắp thế giới về thiết kế và mạng xã hội, thì Kittl đang đạt được tốc độ trong thiết kế trực quan AI với trọng tâm là thị trường in theo yêu cầu (POD). Hai nền tảng có nhiều tính năng tương tự nhau và có thể được sử dụng cho cùng một kiểu thiết kế. Vậy chúng khác nhau như thế nào?

Các tùy chọn giá

Giá Kittl
Giá Kittl

Giống như nhiều nền tảng thiết kế, Kittl cung cấp mô hình đăng ký theo cấp bậc. Điều này bắt đầu từ gói miễn phí mãi mãi, cung cấp 15 AI credit, dung lượng cho 20 dự án và 500MB dung lượng lưu trữ upload. Nó bị giới hạn ở việc tải xuống file có độ phân giải thấp và yêu cầu ghi nhận bất kỳ nội dung Kittl nào khi xuất bản thiết kế của bạn.

Kittl Pro có giá $10/tháng, thanh toán hàng năm. Điều này bao gồm 100 AI credit/tháng, cùng với nhiều phụ cấp dự án và dung lượng lưu trữ hơn. Giấy phép thương mại có sẵn mà không có yêu cầu ghi nguồn.

Kittl Expert bắt đầu từ $24/tháng, thanh toán hàng năm và các gói kinh doanh tùy chỉnh cũng có sẵn. Kittl cung cấp các chương trình giảm giá và giới thiệu cho sinh viên và giáo viên, cũng như giảm giá giới thiệu cho người dùng Pro.

Giá Canva
Giá Canva

Canva cung cấp phiên bản miễn phí với nhiều tính năng, bao gồm giới hạn 50 tín dụng cho các công cụ và ứng dụng AI và - giống như Kittl - nó cung cấp các tùy chọn xuất hạn chế. Canva Pro cung cấp cho người dùng các template, nội dung, công cụ và ứng dụng chỉnh sửa cao cấp cũng như những định dạng xuất file tốt hơn, bao gồm các file PNGSVG trong suốt. Có rất nhiều lý do để nâng cấp lên Canva Pro.

Canva Pro có giá 119,99 USD cho gói đăng ký hàng năm và dùng thử miễn phí 30 ngày; Canva dành cho nhóm có giá $149,90/năm cho năm người đầu tiên; đăng ký Canva for Education được cung cấp miễn phí cho giáo viên và học sinh.

Tính năng AI

Cả Kittl và Canva đều có nhiều công cụ AI. Gói Kittl miễn phí giới hạn người dùng chỉ có tổng cộng 15 AI credit - bạn sẽ phải đăng ký gói mở rộng để nhận được nhiều AI credit hơn. Gói miễn phí của Canva bao gồm 50 AI credit, mặc dù một số ứng dụng dựa trên AI cần đăng ký bên ngoài.

Trình tạo logo Kittl AI
Trình tạo logo Kittl AI

Bạn có thể sử dụng AI credit của mình cho trình tạo logo AI của Kittl - tạo đồ họa có thể chỉnh sửa từ lời nhắc văn bản - hoặc trình tạo chuyển văn bản thành hình ảnh để tạo ra nhiều phong cách nghệ thuật và hình ảnh; tuy nhiên, những kết quả này không thể chỉnh sửa được. Kittl có một số công cụ dựa trên AI khác, chẳng hạn như trình tạo báo giá, công cụ xóa nền và trình tạo nền sản phẩm. Nó cũng cung cấp thư viện hình ảnh do AI tạo ra cho các nội dung có thể sử dụng miễn phí.

Vào năm 2023, Kittl đã công bố công cụ thiết kế đồ họa Generative AI của mình, Kittl AI-X1, cung cấp năng lượng cho trình tạo logo và dự kiến sẽ bao gồm nhiều công cụ Generative AI từ năm 2024 trở đi.

Canva đã công bố AI Magic Studio, một tập hợp các tính năng được hỗ trợ bởi AI, vào năm 2023. Canva Magic Studio là một lợi ích của Canva Pro. Tuy nhiên, người dùng Canva Free được phép sử dụng 50 AI credit cho một số dịch vụ AI.

Magic Studio của Canva bao gồm:

  • Magic Media với các tính năng chuyển văn bản thành hình ảnh và chuyển văn bản thành video
  • Magic Write với hộp công cụ viết AI bao gồm cả bản dịch
  • Magic Beats để thêm nhạc đồng bộ vào video hoặc hoạt ảnh Canva của bạn
  • Magic Eraser để xóa nền thông minh
  • Magic Eraser để thay thế các đối tượng
  • Magic Grab cho phép bạn chọn và di chuyển các phần của hình ảnh
  • Magic Expand để mở rộng đường viền hình ảnh của bạn
  • Magic Animate cho hoạt ảnh nhanh chóng và dễ dàng
  • Magic Design mang đến sự tỏa sáng AI tổng thể cho thiết kế của bạn

Nhiều ứng dụng tích hợp trong Canva cũng cung cấp các công cụ AI bên ngoài như thuyết minh AI, nhân vật video được tạo và những công cụ khác.

Những template Kittl có tốt cho các nhà thiết kế không?

Template thiết kế Kittl
Template thiết kế Kittl

Thư viện template và nội dung của Kittl ngày càng phát triển. Nhiều template được tạo bởi những người sáng tạo Kittl và tất cả chúng đều có sẵn giấy phép thương mại để bạn sử dụng. Nhìn chung, các template hoàn toàn có thể chỉnh sửa được và nội dung của Kittl khác nhau về cách chỉnh sửa.

Sau khi tạo thiết kế trong Kittl, bạn cũng có tùy chọn phát hành thiết kế của mình cho cộng đồng Kittl. Điều này biến thiết kế của bạn thành một template để các nhà thiết kế Kittl khác sử dụng và chỉnh sửa.

Template thiết kế Canva
Template thiết kế Canva

Vì Kittl tập trung nhiều hơn vào thiết kế POD và ít thiết kế mạng xã hội hơn nên các template và nội dung có ít bộ phận có thể di chuyển hơn so với Canva. Các template của Canva chủ yếu tập trung vào việc thiết lập mạng xã hội với những bộ phận có thể thay thế được. Canva cũng cung cấp nội dung video, âm thanh và template hoạt hình, những nội dung này ít phổ biến hơn ở Kittl.

Nhìn chung, Kittl có nhiều điểm tương đồng với Canva nhưng có thể không giống với các tính năng của Canva. Tuy nhiên, đối với các nhà thiết kế muốn tạo ra trang phục, Kittl là lựa chọn tốt hơn. Các tính năng POD tích hợp của nó rất hữu ích và truyền cảm hứng, đồng thời kỳ vọng của Kittl AI-X1 sẽ có thể đẩy các thiết kế của bạn đi xa hơn với sự trợ giúp của các giải pháp thiết kế Generative AI.

Thứ Sáu, 19/01/2024 17:36
51 👨 329
0 Bình luận
Sắp xếp theo