Cách sử dụng AIC Education học trực tuyến

Các ứng dụng học trực tuyến trước đây đã có khá nhiều và trở nên phổ biến hơn cả trong thời gian gần đây. AIC Education là ứng dụng học trực tuyến, hỗ trợ tạo phòng học giữa giáo viên và học sinh. Ứng dụng còn có kho bài giảng ôn tập, video bài giảng tham khảo cho nhiều cấp học khác nhau từ lớp 1 đến lớp 12, hay nội dung giáo dục cho lứa tuổi mẫu giáo. Đặc biệt AIC Education sẽ cập nhật ngay những thông báo mới nhất từ Bộ giáo dục, và các thông tin cũng như cách phòng tránh bệnh COVID-19. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn học trên ứng dụng AIC Education.

Hướng dẫn học online trên AIC Education

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng AIC Education cho Android, iOS theo link dưới đây.

Tại giao diện để tạo và tham gia phòng học trực tuyến, chúng ta sẽ nhấn vào Dạy & Học trực tuyến. Tiếp đến nhập thông tin tên giáo viên hoặc học sinh, đổi tên phòng học rồi chọn Tham gia phòng.

Bước 2:

Sau đó nhấn Tôi là giáo viên để tạo phòng học trực tuyến. Sau đó người dùng nhập đầy đủ các thông tin tài khoản do nhà trường cung cấp gồm mã giáo viên và mật khẩu để đăng nhập. Như vậy bạn đã tạo phòng học thành công. Mỗi phòng học sẽ có một link để chia sẻ tới các học sinh tham gia. Phòng học trực tuyến đảm bảo việc liên lạc giữa các thành viên qua micro và video.

Bước 3:

Ngoài việc dạy học học trực tuyến thì ứng dụng cũng cung cấp tài liệu tham khảo, nhấn Học liệu tham khảo. Tiếp tục nhấn Bắt đầu để vào bài học. Trong giao diện bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch để chọn học liệu muốn tham khảo. Việc tiếp theo đó là bạn chọn môn học để tham khảo.

Bước 4:

Ngoài ra người dùng cũng có thể xem thêm nhiều thông tin khác như thông báo của Bộ GD&DT, chọn Sở GD&DT theo từng tỉnh để theo dõi thông tin tại tỉnh đó.

Lưu ý một số tính năng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nội dung.

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/04/2020 08:26
4,76 👨 11.262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập