Cách dùng Airmink nhắn tin, chat video không cần tài khoản

Để đáp ứng nhu cầu nhắn tin nhanh mà không cần tạo tài khoản hay cài app sử dụng, mà hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng tin nhắn như vậy ra đời. Airmink là dịch vụ web hỗ trợ chúng ta gọi video, gửi tin nhắn, tập tin từ bất kỳ thiết bị hay hệ điều hành nào mà người dùng không cần cài phần mềm, hay ứng dụng để sử dụng. Giao diện của Airmink rất đơn giản và bạn chỉ cần truy cập đúng phòng chat để kết nối với nhau, cho dù không dùng chung mạng WiFi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Airmink nhắn tin, gọi video miễn phí.

Hướng dẫn dùng Airmink gọi video miễn phí

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ Airmink, rồi nhấn Start now > Yes, start a secure session để sử dụng.

https://airmink.com/

Bước 2:

Khi truy cập, chúng ta cần đồng ý để Airmink sử dụng camera và micro trên trình duyệt hay trên thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Sử dụng camera

Bước 3:

Để chia sẻ phòng chat với người khác chúng ta nhấn Share this session để gửi link tới người cần liên lạc. Bên dưới hiển thị các tùy chọn để gửi link để bạn sử dụng.

Tùy chọn gửi link phòng chat

Bước 4:

Chờ quá trình tạo phòng chat hoàn thành là chúng ta đã có thể liên lạc với nhau. Trong giao diện liên lạc, để nhắn tin với nhau chúng ta nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở cạnh trái màn hình.

Để gửi file thì nhấn biểu tượng dấu cộng hình tròn. Có thể gửi nhiều file cùng lúc. Ngoài ra tại giao diện này người dùng cũng có thể tắt micro, camera nếu muốn.

Giao diện nhắn tin

Bước 5:

Để chỉnh âm thanh hay webcam thì nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải màn hình. Để dừng cuộc gọi thì nhấn biểu tượng hình tròn đỏ ở giữa.

Nhìn chung thì Airmink giao diện rất đơn giản, nhưng hạn chế chỉ có chat 1 với 1 mà thôi.

Thiết lập âm thanh, camera

Xem thêm:

Thứ Hai, 04/05/2020 12:36
52 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo