6 ứng dụng chat tự hủy trên điện thoại

Tự xóa tin nhắn

Tính năng chat tự hủy hiện nay đã được cung cấp ở rất nhiều ứng dụng chat, giúp người dùng bảo mật nội dung trò chuyện hơn như hình ảnh, thông tin cá nhân nào đó. Tin nhắn được thiết lập thời gian tự động hủy ngay sau khi được mở ra xem. Sau khi tin nhắn tự động xóa sẽ không thể mở xem nội dung như trước. Bên cạnh tính năng chat tự động hủy này, một số ứng dụng còn thêm tính năng tạo mã khóa bảo mật trên Zalo chẳng hạn, tăng thêm lớp bảo mật cho các cuộc hội thoại chat. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các ứng dụng có tính năng chat tự động trên Android và iOS.

Tổng hợp ứng dụng nhắn tin tự động hủy

1. Facebook Messenger

Ứng dụng chat Messenger hiện tại đã cung cấp tin nhắn tự động hủy cho cá nhân hoặc nhóm chat Messenger trên cả bản Android lẫn iOS, gọi là tính năng Cuộc hội thoại bí mật. Người gửi tin nhắn bí mật sẽ được phép lựa chọn khoảng thời gian tin nhắn tự động hủy ngay sau khi tin nhắn được mở. Khi đến thời gian đã thiết lập, tin nhắn sẽ được xóa khỏi giao diện cuộc hội thoại và không thể mở xem lại tin nhắn được nữa. Ở cuộc trò chuyện bí mật sẽ có biểu tượng ổ khóa màu đen như hình dưới đây.

Cách gửi tin nhắn bí mật trên Messenger bạn đọc tham khảo trong Cách gửi tin nhắn tự hủy, nhắn tin bí mật trên Facebook Messenger.

Tin nhắn Messenger Tự hủy tin nhắn

2. Ứng dụng Zalo

Tinh năng gửi tin nhắn bí mật trên Zalo không chỉ giúp bạn gửi tin nhắn mà còn có thể gửi hình ảnh, video và chèn nội dung chữ, sticker,… tương tự như khi chúng ta quay video Nhật ký trên Zalo vậy. Thao tác tạo tin nhắn bí mật rất đơn giản chỉ cần vuốt màn hình từ dưới lên trên để mở giao diện là xong.

Với Zalo thì người dùng có tối đa 10 giây để xem nội dung mà không có phần thiết lập lựa chọn thời gian. Tin nhắn được phép xem lại 1 lần và sau khi xem lại thì nội dung tin nhắn cũng tự động được xóa khỏi giao diện của Zalo. Tham khảo chi tiết cách làm trong bài Hướng dẫn gửi tin nhắn bí mật trên Zalo.

Gửi tin nhắn tự hủy Xem lại tin nhắn tự hủy

3. Ứng dụng Viber

Tính năng gửi tin nhắn tự động hủy trên Viber cũng gửi hình ảnh bí mật cho cá nhân, hoặc tạo nhóm chat bí mật với tin nhắn tự hủy trên Viber. Người dùng cũng có thể chèn thêm bất kỳ nội dung như chữ viết, sticker, thêm màu sắc cho chữ,…

Gửi tin nhắn trên Viber

Thời gian lựa chọn để tin nhắn tự động xóa theo các mốc khác nhau, và sau khi kết thúc nội dung tin nhắn tự động biến mất trong cuộc hội thoại chat.

Tạo nhóm chat bí mật Chọn thời gian tin nhắn tự hủy

4. Telegram

Telegram cũng đã đứng trong hàng ngũ những ứng dụng có tính năng chat bí mật, tự động hủy sau một khoảng thời gian do chính người dùng tự động thiết lập. Trong giao diện của Secret Chat bạn sẽ thấy tùy chọn tính năng tự động hủy Self-Destruct Timer để người dùng kích hoạt và lựa chọn thời gian muốn hủy tin nhắn đã gửi.

Chọn tính năng tin nhắn bí mật Chọn thời gian

Khi người nhận xem nội dung sẽ hiển thị thời gian đếm ngược ở góc trên cùng bên phải màn hình. Hết thời gian nội dung tin nhắn sẽ tự động bị làm mờ đi và không thể xem lại nội dung nếu muốn.

Xem nội dung tin nhắn Tin nhắn tự hủy

5. Snapchat

Snapchat khi ra mắt đã tạo được ấn tượng với giới trẻ khi mang tới những hiệu ứng chụp hình và quay video mới lạ, độc đáo. Và không thể không nói tới tính năng tin nhắn tự động hủy của ứng dụng. Người nhận sẽ chỉ được phép đọc một lần duy nhất trước khi tin nhắn biến mất và không thể xem lại. Người dùng cũng sẽ được chọn khoảng thời gian để tin nhắn tự động hủy trong giao diện tin nhắn trên Snapchat.

Gửi hình ảnh Chọn thời gian tự hủy tin nhắn Snapchat

6. Beetalk

Beetalk là một trong những ứng dụng nhắn tin quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Khi sử dụng Beetalk chúng ta có thể gửi những tin nhắn tự động hủy sau một khoảng thời gian mà bạn đã cài đặt. Tin nhắn sau khi hết hạn cũng không còn hiển thị trong giao diện tin nhắn trên Beetalk.

Trên đây là những ứng dụng có tính năng chat tự động hủy, gửi tin nhắn bí mật. Người dùng đều được lựa chọn khoảng thời gian muốn xóa tự động tin nhắn để ẩn đi nội dung khi đã hết thời gian xem tin nhắn.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 27/03/2019 17:25
3,85 👨 19.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram