Cách kiểm soát ai có thể thêm bạn vào nhóm chat WhatsApp

Bạn có được thêm vào các nhóm WhatsApp mà bạn thực sự không muốn tham gia không? Để ngăn chặn điều đó, một tính năng mới trong ứng dụng nhắn tin này chắc chắn là dành cho bạn. Đây là cách sử dụng nó.

Các nhóm trò chuyện có thể hữu ích để giữ liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người bạn có cùng sở thích. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều có một người bạn nào đó trong danh sách chuyên tạo ra rất nhiều nhóm, và sau đó thêm toàn bộ danh bạ của họ vào đó. Nhưng bây giờ có một lựa chọn, trong đó bạn có thể quyết định các số liên hệ có thể và không thể thêm bạn vào mọi nhóm của họ.

Quyết định ai có thể thêm bạn vào nhóm WhatsApp

Tính năng này đã được thêm vào gần đây và rất dễ sử dụng. Các bước dưới đây được thực hiện trên điện thoại thông minh Android, nhưng cách làm cũng tương tự trên các thiết bị iOS.

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng. Sau đó, khởi chạy WhatsApp và nhấn vào ba dấu chấm ở phía trên bên phải màn hình, rồi chọn Settings.

Vào Settings

Tiếp theo, chạm vào Account và sau đó, trên màn hình tiếp theo, nhấn Privacy.

Nhấn Privacy

Tiếp theo, chọn Groups từ menu.

Chọn Groups

Bước tiếp theo là bước quan trọng nhất. Đây là nơi bạn có thể quyết định ai là người có thể và không thể thêm bạn vào nhóm. Các tùy chọn được cung cấp ở đây cho phép áp dụng một số điều chỉnh khá tốt cho cài đặt này.

Bạn có thể để cài đặt mặc định, đó là Everyone - đó rõ ràng không phải là những gì ta muốn - hoặc chọn My contacts để chỉ những người trong danh sách được thêm bạn vào các nhóm.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là bạn có thể chọn My contacts except để loại trừ những số liên hệ không được phép thêm bạn vào nhóm khác.

Bạn có thể chọn My contacts except

Điều này sẽ ngăn người nào đó trong danh sách liên hệ của bạn thêm bạn vào một nhóm, chẳng hạn vì nghĩ rằng bạn hay bất kỳ người nào khác muốn xem hình ảnh về những chú mèo vui nhộn.

Nói chung, đây có thể là một tính năng WhatsApp rất hữu ích. Tùy chọn này sẽ ngăn được sự khó chịu khi bị thêm vào các nhóm mà bạn không quan tâm.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 25/12/2019 17:59
53 👨 1.609
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp