Cách lên lịch, sự kiện bằng Calbot Windows 10

Tạo lịch trên máy tính

Các ứng dụng lên lịch, sự kiện trên máy tính hay điện thoại sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi công việc mà bạn cần phải thực hiện. Calbot là ứng dụng UWP trên Windows 10, có tính năng lên lịch và kiểm tra sự kiện. Ứng dụng không hề có quảng cáo khi sử dụng, kết nối với ứng dụng lịch mặc định trên Windows. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Calbot để lên lịch trên Windows.

Hướng dẫn dùng Calbot lên lịch, tạo sự kiện

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Calbot xuống máy tính.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong bạn cần đồng ý để ứng dụng Calbot truy cập ứng dụng lịch mặc định. Hiển thị giao diện lịch trên Calbot. Tại đây nhấn vào ngày muốn tạo sự kiện, hay lên lịch công việc. Khi đó khung bên dưới sẽ dùng để nhập nội dung công việc.

Chọn thời gian

Ứng dụng lịch mặc định kết nối với Calbot hiển thị để thêm những thông tin khác như thời gian, địa điểm, người tham dự,… Nhấn Accept để lưu lại sự kiện.

Thêm nội dung sự kiện

Bước 3:

Các sự kiện lên lịch sẽ đều hiển thị thành danh sách để người dùng dễ quản lý. Nếu muốn chỉnh sửa sự kiện ngày nào chỉ cần nhấn chọn vào sự kiện đó là được.

Hiển thị công việc

Thanh khung bên dưới có thể nhập từ khóa liên quan để tìm được lịch đã lên trong ứng dụng.

Tìm kiếm sự kiện

Nhìn chung ứng dụng Calbot về cơ bản cũng giống như những ứng dụng lên lịch, hay tạo sự kiện khác. Bạn có thể kết nối Calbot với bất kỳ ứng dụng lịch nào như Outlook.com, Google Lịch, Apple iCloud,... hoặc ứng dụng lịch thiết lập mặc định trên máy tính.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 21/11/2018 21:28
52 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo