Cách dùng Lịch Như Ý - Lịch Vạn Niên 2020

Khi gần bước sang một năm mới thì các ứng dụng lịch lại được nhiều người tìm kiếm để tra cứu lịch âm dương cũng như nhiều thông tin hữu ích khác. Lịch Như Ý - Lịch Vạn Niên 2020 được thiết kế giao diện hoàn toàn mới, với đầy đủ tính năng tra cứu lịch để thuận tiện lên lịch cho công việc của bạn.

Bên cạnh đó ứng dụng cũng mang tới người dùng nhiều tính năng nổi bật khác như tử vi theo số tuổi của bạn khi đăng nhập tài khoản, tử vi 12 con giáp, xem ngày giờ hoàng đạo để xông đất, mở hàng đầu năm, hoặc Lịch Như Ý - Lịch Vạn Niên 2020 cũng có mục Văn khấn với những bài khấn cho các ngày cúng lễ trong năm. Nhìn chung nội dung mà ứng dụng mang tới rất phong phú và đa dạng để người dùng tra cứu và khám phá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Lịch Như Ý - Lịch Vạn Niên 2020.

Hướng dẫn dùng Lịch Như Ý - Lịch Vạn Niên 2020

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Lịch Như Ý -Lịch Vạn Niên 2020 cho Android và iOS theo link dưới đây rồi tiến hành khởi động.

Bước 2:

Trong giao diện đầu tiên ứng dụng có tùy chọn bật thông báo để nhận lời nhắc. Tiếp đến bạn sẽ biết thêm về thông tin thời tiết khi bật quyền truy cập vị trí. Cuối cùng là cho phép ứng dụng truy cập lịch trên thiết bị.

Bước 3:

Để sử dụng nhiều hơn các tính năng của ứng dụng, bạn nhấn vào phần Mở rộng ở cuối giao diện. Tiếp đến nhấn vào Đăng nhập ngay để sử dụng.

Ứng dụng hỗ trợ bạn đăng nhập qua Facebook hoặc tài khoản Gmail. Nếu đăng nhập bằng Facebook thì bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 4:

Tiếp đến người dùng thiết lập thông tin cá nhân, chọn giới tính, ngày giờ sinh rồi nhấn Hoàn thành là xong. Kết quả chúng ta sẽ thấy năm tuổi cũng như cung hoàng đạo của mình.

Bước 5:

Nhấn lại vào mục Ngày để về với giao diện ngày hiện tại trên ứng dụng. Tại giao diện này chúng ta sẽ thấy những câu danh ngôn từ nhiều tác giả hay khuyết danh, tử vi cho ngày hôm nay, nhịp sinh học, hoặc xem cung hoàng đạo, nốt ruồi. Khá giống những ứng dụng tử vi.

Bước 6:

Nếu nhấn vào mục Tháng thì bạn được xem các sự kiện trong tháng 12 và trong năm tới, bao gồm cả lịch âm lẫn lịch dương, ngày giờ hoàng đạo, hướng xuất hành, chọn màu thích hợp, chỗ ngồi làm việc thích hợp,...

Bước 7:

Nhấn vào mục Nhắc nhở để xem riêng các sự kiện trong năm. Để tạo sự kiện của riêng bạn thì bạn thì nhấn vào biểu tượng dấu tròn cộng. Lúc này bạn nhập các thông tin sự kiện như trong giao diện rồi nhấn Tạo sự kiện bên dưới.

Bước 8:

Mục Tử vi sẽ cung cấp nhiều hơn thông tin tử vi trong tháng, trọn đời, theo năm, đặt tên cho con theo tuổi của bạn. Nếu muốn xem tuổi khác thì nhấn Xem tuổi khác. Lúc này hiển thị tuổi tử vi để chúng ta xem thông tin.

Bên dưới có mục Xem ngày để chọn ngày tốt, hoàng đạo cho các công việc lớn như nhập trạch, khai trương, kết hôn,... Ứng dụng sẽ xem theo tuổi của bạn nhưng người dùng vẫn có thể chọn theo tuổi của người khác.

Khi nhấn vào từng ngày giờ tốt cũng đều có những thông tin khác.

Bước 9:

Trong phần Mở rộng thì ngoài việc đăng nhập tài khoản thì bạn còn có thêm mục đổi ngày âm dương, xem ngày lễ trong năm, cung hoàng đạo, văn khấn, nhịp tim sinh học, tử vi qua vị trí nốt ruồi.

Bước 10:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng để vào giao diện Cài đặt ứng dụng. Tại đây có chế độ Dark mode để kích hoạt nền đen cho ứng dụng và một số thiết lập khác.

Lịch Như Ý - Lịch Vạn Niên 2020 không chỉ là ứng dụng lịch bình thường, cung cấp ngày giờ mà còn mang tới người dùng thêm nhiều thông tin hữu ích khác để chúng ta tham khảo. Như vậy người dùng dễ dàng tra cứu thông tin hơn khi cần thiết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 27/01/2020 08:39
2,86 👨 3.261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng