Cách đổi ngày âm sang ngày dương

Chúng ta tra cứu lịch âm dương trực tiếp tại công cụ bên dưới đây.

Hướng dẫn đổi lịch âm dương

Phần ngày tháng trên máy tính được mặc định hiển thị ngày lịch dương nên người dùng muốn xem lịch âm, hay đổi ngày âm sang ngày dương thì cần sử dụng tới các công cụ lịch âm dương, đổi lịch dương sang lịch âm hay ngược lại như công cụ có sẵn của Quản trị mạng. Người dùng chỉ cần nhập ngày âm hoặc ngày dương thì công cụ tự động chuyển sang ngày tương ứng. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể xem thêm rất nhiều thông tin chi tiết khác về ngày giờ cần đổi, như giờ Hoàng đạo, hướng xuất hành, sao tốt sao xấu, tuổi xung khắc, những công việc nên làm trong ngày hôm đó. Như vậy công cụ khá giống với những ứng dụng lịch vạn niên khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tra lịch âm dương trực tiếp.

Nhập ngày âm hoặc ngày dương và sẽ hiển thị ngay kết quả của ngày tương ứng. Nhấn tiếp vào Xem chi tiết.

Tra cứu lịch

Chuyển sang giao diện mới, trước hết bạn sẽ nhìn thấy một câu châm ngôn về mọi lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Tiếp đến bên dưới bạn sẽ có đầy đủ các thông tin về lịch can chi theo văn hóa của người Việt Nam.

Thông tin chi tiết về ngày

Với những ai muốn tìm ngày để làm những việc quan trọng như động thổ, khai trương, cưới hỏi thì bên dưới sẽ có đầy đủ về những việc nên làm và kỵ trong ngày hôm đó, những tuổi xung khắc, giờ Hoàng đạo. Phần thông tin này rất hữu ích cho những ai hay nghiên cứu về tử vi, thuật chiêm tinh dự đoán qua các sao.

Xem sao, thuật chiêm tinh

Xem thêm: