Cách lên lịch, hẹn giờ gửi tin nhắn WhatsApp trên Android bằng SKEDit

Đôi khi bạn muốn tắt điện thoại di động, nhưng phải gửi một tin nhắn WhatsApp quan trọng. Trong trường hợp này, việc đặt lịch gửi tin nhắn sẽ giúp bạn rất nhiêu.

Ứng dụng SKEDit cho phép bạn làm được điều đó. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và nhận được nhiều nhận xét tốt trên cửa hàng Google Play.

Cách lên lịch gửi tin nhắn WhatsApp

Trên màn hình chính của SKEDit, bạn sẽ thấy tất cả các ứng dụng có thể lên lịch gửi tin nhắn với SKEDit. Bên cạnh lên lịch gửi tin nhắn cho WhatsApp và WhatsApp Business, bạn còn có thế lên lịch cho tin nhắn SMS, email, cuộc gọi và hẹn giờ đăng bài Facebook.

Mở SKEDit trên Android

Tiếp theo, chọn người nhận. Nhấn vào dấu “+” để mở danh bạ WhatsApp, tìm và nhấn vào liên hệ bạn muốn gửi tin nhắn.

Chọn người muốn gửi tin nhắn

Nếu bạn quên đặt thời gian gửi, ứng dụng sẽ chọn thời gian cho bạn. Thường là vài phút sau khi tạo tin nhắn. Để đặt thời gian, nhấn vào thời gian bên dưới biểu tượng tệp đính kèm.

Nếu muốn chọn ngày khác, nhấn vào Date và chọn ngày bạn muốn gửi tin nhắn. Bạn cũng có thể gửi nhạc, tài liệu, hình ảnh hoặc chụp ảnh bằng cách nhấn vào biểu tượng đính kèm.

Nếu bạn cần gửi tin nhắn nhiều lần, hãy chọn tùy chọn Repeat. Bạn có thể lặp lại tin nhắn mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng hoặc mỗi năm. Khi hoàn tất việc tạo tin nhắn, nhấn nút Schedule ở trên cùng bên phải màn hình.

Lên lịch gửi tin nhắn WhatsApp

Cách chỉnh sửa tin nhắn Whatsapp trước khi gửi

Với những tin nhắn quan trọng, bạn có thể yêu cầu ứng dụng gửi thông báo cho bạn trước khi gửi. Bật công tắc tùy chọn Ask me Before Sending.

Với tùy chọn này bạn có thể xem lại nội dung của những tin nhắn quan trọng, chỉnh sửa, duyệt trước khi gửi. Bạn sẽ nhận được thông tin về tên người gửi, nội dung, giờ gửi và thông báo tin nhắn sẽ được gửi.

Chỉnh sửa tin nhắn đã lên lịch

Bạn có thể chọn từ Send, Edit và Dismiss. Nếu bạn quyết định chỉnh sửa tin nhắn, bạn sẽ được đưa trở lại ứng dụng để thực hiện các thay đổi cần thiết.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/06/2018 11:35
31 👨 1.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp