Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Samsung Account

Khi mất mật khẩu tài khoản Samsung Account thì bạn không thể sử dụng một số ứng dụng như Galaxy Apps, Samsung Health, Samsung Pay… Các thiết bị Samsung đều có riêng một tài khoản để sử dụng các dịch vụ của hãng và khi tạo tài khoản Samsung thì bạn sẽ được sử dụng tất cả các ứng dụng và dịch vụ đó. Nếu vô tình quên mật khẩu thì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới việc trải nghiệm ứng dụng Samsung, cũng như sử dụng các dịch vụ công nghệ của hãng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc lấy lại mật khẩu tài khoản Samsung Account.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Samsung Account

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Samsung Account. Sau đó nhấn vào nút Đăng nhập để chuyển sang giao diện nhập thông tin cá nhân.

https://account.samsung.com/membership/intro

Nhấn Đăng nhập

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào Tìm ID hoặc Đặt lại mật mã.

Tìm ID

Lúc này chúng ta nhấn tiếp vào Đặt lại mật mã để lấy lại mật khẩu tài khoản Samsung Account.

Đặt lại mã

Bước 3:

Khi đó hiển thị giao diện nhập thông tin tài khoản cá nhân Samsung của bạn. Chúng ta điền thông tin địa chỉ email rồi nhấn nút Tiếp ở bên dưới.

Nhập email

Bước 4:

Tiếp theo hiển thị giao diện thông báo sẽ có email đặt lại mật khẩu cho tài khoản Samsung Account được gửi tới địa chỉ email của bạn. Nhấn Kiểm tra hộp thư để đi tới địa chỉ email của bạn.

Truy cập email

Bước 5:

Nhấn vào email mà bạn nhận được, sau đó nhấn tiếp vào Đặt lại mật mã để tiến hành nhập mật khẩu mới và mật khẩu cũ cho tài khoản. Sau đó hiển thị giao diện để chúng ta nhập mật khẩu mới cho tài khoản Samsung của mình.

Đặt lại mật khẩu

Thứ Tư, 05/05/2021 20:58
2,33 👨 5.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo