Cách kích hoạt ChatGPT o1-mini miễn phí

ChatGPT o1-mini là mô hình mới được giới thiệu với nhiều cải tiến đáng chú ý, nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. Mô hình OpenAI o1-mini là phiên bản nhẹ hơn của mô hình o1, giảm áp lực và tối ưu hơn cho những thiết bị có dung lượng hạn chế như điện thoại hoặc máy tính bảng. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt ChatGPT o1-mini miễn phí.

Cách kích hoạt ChatGPT o1-mini trên máy tính

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào ChatGPT trên máy tính sau đó đăng nhập tài khoản ChatGPT để sử dụng. Tại giao diện bạn nhấn chọn vào ChatGPT ở cạnh trái giao diện.

ChatGPT

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng xổ xuống tại ChatGPT Auto ở góc trên bên phải rồi nhấn chọn vào thiết lập Alpha Models sẽ thấy o1-mini để kích hoạt sử dụng.

Kích hoạt ChatGPT o1-mini

Cách kích hoạt ChatGPT o1-mini trên điện thoại

Với phiên bản ChatGPT trên điện thoại bạn cần tạo một cuộc hội thoại mới, sau đó nhấn giữ và cuộc trò chuyện rồi nhấn Change mode để thay đổi lại mô hình sử dụng. Lúc này bạn cũng cấn nhấn vào Alpha [gpt-4o] để sử dụng.

Kích hoạt ChatGPT o1-mini trên điện thoại

Hiện tại vẫn chưa rõ đây là phiên bản o1-mini hay một phiên bản cập nhật của GPT-4o trên điện thoại, nhưng bạn có thể thử.

Thứ Năm, 26/09/2024 18:20
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo