Cách khóa màn hình Signal bảo mật tin nhắn

Ứng dụng Signal hiện là ứng dụng nhắn tin được đánh giá có độ bảo mật cao khi nội dung tin nhắn đều được mã hóa từ đầu tới cuối. Bên cạnh đó ứng dụng còn thiết lập mã PIN và tùy chọn khóa màn hình Signal khi bạn không sử dụng. Tính năng khóa màn hình Signal này sẽ giúp chúng ta thiết lập khóa ứng dụng sau một khoản thời gian tùy chọn, hoặc khóa ngay lập tức. Và để mở khóa ứng dụng Signal, thì bạn bắt buộc phải nhập mật khẩu thiết bị, hoặc sử dụng Face ID, Touch ID với iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách khóa màn hình Signal.

Hướng dẫn khóa màn hình Signal

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Signal trên điện thoại rồi nhấn vào ảnh đại diện cá nhân ở góc trái trên cùng màn hình. Tiếp đến trong giao diện Cài đặt của ứng dụng bạn nhấn vào mục Riêng tư để thiết lập các nội dung bảo mật tin nhắn.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới này, bạn tìm tới thiết lập Khóa màn hình rồi chuyển nút tròn sang bên phải để kích hoạt tính năng này. Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn Thời gian chờ khóa màn hình để nhấn chọn.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện thời gian để chúng ta lựa chọn khóa màn hình sau bao lâu, hoặc có thể chọn Ngay tức thì để khóa màn hình khi bạn không sử dụng.

Chọn thời gian

Bước 4:

Kết quả màn hình Signal sẽ khóa sau khoảng thời gian mà bạn lựa chọn. Chúng ta nhấn vào Mở khóa Signal và được yêu cầu nhập mật khẩu mở khóa thiết bị, hoặc FaceID, Touch ID nếu iPhone của bạn sử dụng phương thức khóa máy này.

Video hướng dẫn khóa màn hình Signal

Thứ Tư, 13/01/2021 20:45
31 👨 1.488
0 Bình luận
Sắp xếp theo