Cách dùng Quz Chat chat video, làm trắc nghiệm thú vị

Quz Chat là dịch vụ chat video hoàn toàn miễn phí trên nhiều nền tảng, máy tính và điện thoại kết hợp với làm trắc nghiệm thú vị. Người dùng không cần phải cài đặt ứng dụng hay bất cứ phần mềm nào mà chỉ cần truy cập địa chỉ để trò chuyện. Đặc biệt Quz Chat còn hỗ trợ tính năng tạo trắc nghiệm cho bạn bè trong quá trình chat video với những câu khá hóc búa đó nhé. Như vậy quá trình gọi video call trên Quz Chat trở nên thú vị hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Quz Chat gọi video.

Hướng dẫn chat video trên Quz Chat

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Quz Chat, rồi nhấn Start a chat. Bạn cần đồng ý để sử dụng micro và webcam trên trình duyệt.

https://quz.chat/

Nhấn Bắt đầu

Bước 2:

Sao chép link phòng chat trên thanh công cụ hoặc nhấn Share invite link trên giao diện để gửi cho người khác muốn tham gia chat video. Trong giao diện chat video người dùng có thể tắt camera hoặc micro nếu muốn. Giao diện Quz Chat trên điện thoại cũng tương tự như Quz Chat trên máy tính.

Để tạo câu hỏi trắc nghiệm thì nhấn Create Quiz.

Tạo câu hỏi trắc nghiệm

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn nhập tên hiển thị khi chat rồi nhấn Yes, Let's go để bắt đầu.

Nhập tên hiển thị

Các câu hỏi sẽ được chuẩn bị sẵn bởi Quz Chat bằng tiếng Anh và tương đối khó, sẽ là các câu hỏi về kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực hay IQ. Chúng ta nhập câu trả lời vào phần Answer rồi nhấn Submit bên dưới để gửi câu hỏi.

Nhập câu trả lời

Xem thêm:

Thứ Ba, 09/06/2020 23:25
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo