Cách dùng Doctor Anywhere khám bệnh online

Doctor Anywhere là ứng dụng khám bệnh online với các bác sĩ chuyên khoa ngay tại nhà khi bạn không thể đến viện thăm khám. Doctor Anywhere mang tới nhiều tính năng để người bệnh có được sự thăm khám, tư vấn chi tiết của bác sỹ và có thể kê toa thuốc online. Mọi cuộc tư vấn đều được thực hiện ngay trên điện thoại, bao gồm việc trả tiền thăm khám bệnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng Doctor Anywhere khám bệnh online.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Doctor Anywhere

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng Doctor Anywhere cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn chọn vào Đăng ký rồi chọn các phương thức đăng ký được hỗ trợ trên ứng dụng.

Bước 3:

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Đầu tiên bạn cần phải nạp tiền vào ví trên ứng dụng Doctor Anywhere. Nhấn vào chữ Số dư sau đó nhấn tiếp vào Nạp tiền.

Bước 4:

Lúc này bạn chọn kiểu thanh toán trong giao diện như hình dưới đây để nạp tiền vào ví trên Doctor Anywhere.

Bước 5:

Quay trở lại giao diện ứng dụng nhấn vào Tư vấn trực tuyến để xem dịch vụ gọi điện khám bệnh. Sau đó bạn chọn dịch vụ mình muốn dùng.

Bước 6:

Lúc này bạn có lựa chọn Kết nối ngay với bác sĩ hay đặt lịch với bác sĩ với những bác sĩ do bạn tự chọn. Tiếp đến chúng ta sẽ điền thông tin cá nhân của mình và nhận mã PIN xác nhận thông tin cá nhân.

Bước 7:

Lúc này bạn sẽ cần thông tin tới bác sỹ tư vấn về tình trạng sức khỏe như nào. Bạn thực hiện trả lời các câu hỏi hiển thị trên màn hình.

Bước 8:

Cuối cùng bạn thực hiện thanh toán cho cuộc gọi thăm khám này. Sẽ có bác sỹ liên hệ trực tiếp với bạn để thăm khám theo tình hình sức khỏe mà bạn nhập trong ứng dụng.

Thanh toán cuộc gọi

Thứ Tư, 08/09/2021 21:58
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo