Cách đổi chất lượng video trên Zing Mp3

Để đảm bảo chất lượng video trên Zing Mp3 được sắc nét, rõ ràng trong quá trình xem thì chúng ta có thể đổi chất lượng video theo ý mình. Mặc định thì video trên Zing Mp3 sẽ được để chế độ tự động thay đổi chất lượng video, tùy thuộc việc bạn dùng mạng WiFi hay khi dung lượng data hết. Nếu bạn không muốn thay đổi lại chất lượng video mà muốn cố định luôn thì có thể đổi chất lượng video Zing Mp3 theo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn đổi chất lượng video Zing Mp3

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Zing Mp3, người dùng nhấn chọn vào mục Cá nhân ở bên dưới để điều chỉnh. Trong giao diện Cá nhân như dưới đây, chúng ta ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng Zing Mp3. Tại đây người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Video để thiết lập. Ở giao diện tiếp theo, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Chất lượng video.

Bước 3:

Khi đó bạn được chọn lựa đặt mặc định chất lượng video trên Zing Mp3 như hình dưới đây. Với chất lượng video HD (720p) và Full (1080p), thì chúng ta cần phải có tài khoản VIP Zing Mp3. Mặc định thì Zing sẽ để video tự động thay đổi chất lượng, chúng ta sẽ nhấn chọn 1 chất lượng video cố định để sử dụng.

Chọn chất lượng video Zing Mp3

Bước 4:

Quay lại giao diện tùy chỉnh Video, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Tự động phát video nếu muốn chỉnh chế độ tự động phát video trên Zing Mp3.

Lúc này bạn có thể lựa chọn chế độ Không tự động phát video trên Zing Mp3 để không sử dụng dung lượng data bạn đăng ký.

Video hướng dẫn đổi chất lượng video trên Zing Mp3

Thứ Sáu, 04/11/2022 09:22
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online