Cách đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa

Tính năng đăng xuất tài khoản từ xa được áp dụng cho rất nhiều loại tài khoản và ứng dụng khác nhau, chẳng hạn đăng xuất tài khoản Facebook từ xa, đăng xuất tài khoản Instagram từ xa. Và ứng dụng FPT Play cũng có tính năng đăng xuất tài khoản từ xa rất đơn giản, bảo mật thông tin cũng như những trường hợp quên đăng xuất tài khoản FPT Play của mình ở những thiết bị công cộng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa.

Đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng FPT Play bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở dưới để truy cập vào giao diện các thiết lập. Tiếp đến bạn sẽ nhấn chọn vào tên tài khoản của mình hiện tại.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào thiết lập Quản lý thiết bị để xem danh sách những thiết bị có đăng nhập vào tài khoản FPT Play.

FPT Play quản lý thiết bị

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy những thiết bị nào đăng nhập tài khoản FPT Play của mình, thời gian lúc nào và thiết bị hiện đang online là gì. Nhấn chọn vào thiết bị muốn đăng xuất tài khoản FPT Play rồi chọn Xóa thiết bị bên dưới. Nhấn Đồng ý để tiến hành đăng xuất tài khoản này.

Cách đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện FPT Play trên máy tính, người dùng đăng nhập tài khoản cá nhân rồi nhấn vào ảnh tài khoản cá nhân.

Nhìn sang cạnh trái màn hình người dùng nhấn chọn vào mục Quản lý thiết bị.

Truy cập Quản lý thiết bị FPT Play PC

Bước 2:

Ngay sau đó bạn cũng nhìn thấy danh sách những thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản FPT Play của chúng ta với thời gian chi tiết.

Để đăng xuất từ xa tài khoản FPT Play trên thiết bị nào thì bạn nhấn chọn vào Xóa thiết bị. Thiết bị nào đang online thì có dấu xanh online còn thiết bị không sử dụng thì là dấu tròn đỏ.

Thiết bị đăng nhập FPT Play PC

Thứ Sáu, 09/09/2022 20:48
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo