Cách đăng ký Pancake inbox, tư vấn bán hàng trên Facebook

Pancake là công cụ quản lý bán hàng dành cho những cửa hàng kinh doanh online như Facebook, Instagram hay một số nền tảng bán hàng khác như Shopee, Tiki. Pancake mang tới rất nhiều giải pháp bán hàng như Pancake POS quản lý hàng hóa bán offline lẫn online, Botcake trả lời tin nhắn tự động trên các kênh bán hàng. Và bạn có thể đăng ký Pancake nhanh chóng bằng tài khoản Facebook để có thể liên kết tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Pancake inbox bán hàng trên Facebook.

Hướng dẫn đăng ký Pancake inbox bán hàng trên Facebook

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Pancake. Tại trang web này bạn nhấn vào nút Dùng thử miễn phí.

https://pages.fm/

Dùng thử Pancake inbox bán hàng trên Facebook

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ cần đăng nhập tài khoản Facebook để sử dụng. Hoặc nếu đã đăng nhập Facebook thì Pancake tự động liên kết với tài khoản của bạn. Nhấn chọn tiếp tục với tên tài khoản Facebook hiện tại, hoặc bạn cũng có thể sử dụng bằng tài khoản Facebook khác nếu muốn, nhấn Đăng nhập bằng tài khoản khác.

Đăng nhập Facebook liên kết Pancake

Bước 3:

Lúc này giao diện sẽ hiển thị các trang Fanpage mà bạn đang sở hữu, chúng ta nhấn chọn vào Fanpage bán hàng mà mình muốn liên kết với Pancake. Sau đó nhấn Tiếp để chuyển sang giao diện khác.

Bước 4:

Lúc này hiển thị các quyền mà Pancake được phép thực hiện với tài khoản Facebook của bạn, chúng ta chọn hoặc bỏ chọn các quyền mà bạn muốn. Chọn xong thì nhấn nút Xong ở bên dưới.

Chọn quyền liên kết trên Pancake

Bước 5:

Kết quả tài khoản Facebook của bạn đã được liên kết với Pancake để quản lý bán hàng cũng như inbox tư vấn bán hàng trên Facebook.

Liên kết Facebook với Pancake

Lưu ý, chúng ta sẽ chỉ được phép đăng ký dùng thử dịch vụ Pancake trong vòng 14 ngày. Sau 14 ngày thì hệ thống sẽ ngắt kết nối và nếu muốn tiếp tục sử dụng thì bạn sẽ phải đăng ký mất phí để dùng Pancake.

31 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo