Top phần mềm quản lý nhà hàng chất lượng

Phần mềm quản lý nhà hàng là công cụ cần thiết cho những chủ đầu tư kinh doanh nhà hàng dịch vụ, ẩm thực,... Những phần mềm quản lý nhà hàng sẽ giúp chủ kinh doanh kiểm soát được quy trình phục vụ của nhân viên, tính toán được lượng khách của nhà hàng. Đặc biệt khi sử dụng chúng ta sẽ quản lý chặt chẽ thu chi từ nhà hàng, hiệu quả kinh doanh như thế nào để từ đó có những điều chỉnh kịp thời khi cần thiết. Hiện tại thì có rất nhiều phần mềm quản lý nhà hàng và bạn có thể tham khảo một số phần mềm trong bài viết dưới đây.

1. Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo

https://www.sapo.vn/

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều bởi các nhà hàng, doanh nghiệp thông qua nhiều phần mềm khác nhau, gồm phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, giải pháp thiết kế website bán hàng Sapo Web, giải pháp quản lý bán hàng online Sapo Go, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Sapo FNB. Trên trang quản trị Sapo, chúng ta sẽ quản lý ngay hàng tồn kho, khách hàng và đơn hàng cùng một giao diện.

Sapo FnB

2. Phần mềm CukCuk

https://www.cukcuk.vn/

CukCuk là một sản phẩm của Công ty cổ phần MISA, được rất nhiều nhà hàng và hộ kinh doanh sử dụng để vận hành, quản lý toàn diện ở mọi quy mô sản xuất và kinh doanh khác nhau.

Với CukCuk thì nhân viên lễ tân có thể dễ dàng nắm được tình hình đặt, chủ động sắp xếp, bố trí nguồn lực phù hợp khi sắp đến giờ khách đến, tránh bỏ sót lịch hẹn. Nhân viên phục vụ nhanh chóng ghi order và cập nhật trạng thái order. Sau đó order sẽ được chuyển cho nhân viên bếp với sự sắp xếp khoa học, để tránh tình trạng nhầm món từ đó phục vụ khách nhanh nhất có thể. CukCuk cũng mang tới nhân viên thu ngân giao diện tính tiền nhanh chóng, chính xác chỉ với 2-3 thao tác đơn giản.

CukCuk

3. iPOS quản lý nhà hàng

https://ipos.vn/

iPOS đáp ứng từng kiểu vận hành, đặc trưng của mỗi nhà hàng, hộ kinh doanh khác nhau. Phần mềm có giao diện dễ sử dụng để xử lý các nghiệp vụ khác nhau trong kinh doanh nhà hàng. Tất cả thông tin kinh doanh đều được thống kê hiệu quả và chính xác để chủ nhà hàng có thể quản lý từ xa. Ngoài ra phần mềm bán hàng iPOS.vn đồng bộ và truyền dữ liệu trực tiếp tới phần mềm kế toán iPOS Accounting giúp kế toán viên tiết kiệm thời gian và dễ dàng tính toán giá thành.

iPOS

4. KiotViet

https://www.kiotviet.vn/

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet giúp nhân viên tạo hóa đơn, thực hiện nhiều nghiệp vụ như đặt hàng, trả hàng, thanh toán… trên cùng một giao diện phần mềm. Phần mềm cũng có những tính năng quản lý phù hợp với từng ngành hàng, chẳng hạn quản lý hàng hóa thời gian theo thuộc tính, màu sắc, chất liệu… từ đó người dùng quản lý dễ dàng, tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.

Hàng tồn kho cũng được KiotViet quản lý đầy đủ thông tin, giảm thiểu tình trạng thất thoát hàng hóa. Mọi thông tin quản lý nhà hàng sẽ đều được kiểm soát chặt chẽ, ngay cả khi quản lý từ xa.

KiotViet

5. Maybanhang.net

https://maybanhang.net/

Maybanhang.net là phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý như quản lý tồn kho, lợi nhuận, thông tin khách hàng, quản lý nhân viên… Về doanh số thì người quản lý sẽ theo dõi chi tiết theo thời gian, mặt hàng, khách hàng để từ đó có được những chiến lược bán hàng theo thời gian thực. Ngoài ra phần mềm cũng có tính năng quản lý công nợ để kiểm soát tốt số công nợ phải thu của khách hàng và nhà cung cấp, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

Maybanhang.net

6. SoftNet Restaurant

http://softnet-quanlynhahang.blogspot.com/

Phần mềm SoftNet Restaurant hoạt động ổn định, xử lý nhanh chóng ngay cả khi không kết nối mạng Internet. Chủ cửa hàng có thể quản lý nhà hàng từ xa, dữ liệu được cập nhật liên tục và tự động. Ngoài ra phần mềm còn quản lý các mặt hàng, kho hàng, khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, tài chính theo báo cáo thống kê chi tiết theo nhiều khoảng thời gian: Ngày, Tuần, Tháng, Năm.

SoftNet Restaurant

7. Quản lý nhà hàng bằng TMT RES

https://truongminhthinh.com/

Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES do TMT Solutions thiết kế có thể áp dụng cho tất cả mô hình nhà hàng, quán ăn từ nhỏ tới lớn. Phần mềm sở hữu giao diện khoa học để chúng ta có thể quản lý kho, quản lý sản phẩm, quản lý nhà bếp và đều có thể thực hiện từ xa. Như vậy chủ nhà hàng, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của nhà hàng.

TMT RES

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/07/2020 22:08
51 👨 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo