7 app chốt đơn livestream tốt nhất trên điện thoại

Các app chốt đơn livestream trên điện thoại sẽ giúp người bán hàng nhanh chóng chốt đơn cho khách hàng ngay khi livestream, với tốc độ chốt đơn nhanh, chính xác, tăng năng suất bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các app chốt đơn livestream tốt nhất.

KiotViet chốt đơn livestream

KiotViet là app quản lý bán hàng được rất nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ lẻ sử dụng. Ngoài tính năng quản lý thì ứng dụng còn hỗ trợ chốt đơn trong livestream với quy trình thực hiện nhanh gọn, đơn giản để có thể chốt hàng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, ứng dụng KiotViet còn có tính năng quét mã vạch sản phẩm để tìm kiếm.

KiotViet

MISA OCM

MISA OCM sẽ tự động hóa quy trình bán hàng, tối ưu hóa hiệu quả vận hành, quản lý dữ liệu hợp nhất trên một hệ thống. Khi sử dụng MISA OCM, người bán hàng không cần phải chốt đơn theo thủ công mà sẽ được tự động chốt đơn, không bỏ sót bất cứ khách hàng nào.

Ngoài ra ứng dụng sẽ tùy chỉnh cú pháp bình luận livestream theo nhu cầu của từng kênh bán hàng. Ẩn thông tin khách hàng bình luận mua hàng, tránh lộ thông tin và nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh giành khách. Tự động lên đơn hàng khi khách bình luận đúng cú pháp, giảm thời gian nhập đơn, tổng hợp thủ công.

Sapo chốt đơn live stream

Sapo hỗ trợ quản lý nhà hàng, quản lý hoạt động bán hàng trên nhiều trang mạng xã hội như Facebook, sàn TMĐT, website,... Các đơn hàng sẽ được Sapo đẩy đơn vận chuyển tự động với 1 lần chạm. Các đơn hàng liên tục được cập nhật.

Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo đã có tính năng kết nối Fanpage, cho phép bạn tạo đơn hàng ngay trong hội thoại, quản lý bình luận, tin nhắn dễ dàng, ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng giúp không bỏ sót khách cũng như không để khách rơi vào tay đối thủ.

Sapo

Chốt đơn livestream bằng TPOS

TPOS hỗ trợ chốt đơn trên Facebook, chốt đơn ngay khi livestream trên điện thoại để đẩy nhanh doanh số bán hàng. Trong quá trình chốt đơn livestream trên Facebook, người bán hàng có thể trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng nhanh chóng.

Shoplus

Shoplus là ứng dụng chốt đơn livestream, bán hàng Facebook hoàn toàn tự động, mà người bán không phải thao tác hay thực hiện gì nhiều. Ngoài ra, ứng dụng cũng sẽ thiết lập sản phẩm và đăng lên Facebook dễ dàng. Hỗ trợ gửi hóa đơn, xác nhận số tiền đặt hàng, thanh toán và thu thập thông tin vận chuyển của khách hàng.

Chốt đơn livestream trên ChotDon

ChotDon là ứng dụng quản lý livestream bán hàng trên 2 nền tảng Web và app, hỗ trợ tối đa cho công việc livestream của bạn. Ứng dụng có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Giao diện trực quan dễ sử dụng.
  • Chốt đơn ngay trên Livestream.
  • Quản lý bình luận khách hàng hiệu quả với tính năng ghim bình luận.
  • Báo cáo trực quan, dễ hiểu.
  • Nhắn tin trực tiếp với khách hàng ngay trên ứng dụng.
  • Dễ dàng để tra cứu những khách có nguy cơ bom hàng.
  • Kết nối nhiều fanpage cùng 1 lúc.
  • Chế độ trả lời theo từ khóa.
  • Liên kết và chuyển đơn sang giao hàng.
  • Phân quyền và quản lý nhân viên.
  • Liên kết chốt đơn với máy in - tự động in đơn khi chốt đơn.

UPOS chốt đơn livestream

UPOS là ứng dụng bán hàng, quản lý bán hàng miễn phí. UPOS không chỉ giúp quản lý bán hàng, mà còn đảm bảo được số liệu được xử lý và thống kê chính xác nhất.

Với UPOS, người bán hàng dễ dàng thu thập bình luận livestream trực tiếp trong khi live, tạo đơn hàng ngay từ comment của khách.

Thứ Hai, 28/03/2022 22:22
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo