Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Zalo

Zalo hiện tại đã mở thêm nhiều dịch vụ trên ứng dụng như đặt xe Be trên Zalo, hoặc đặt đồ ăn qua Zalo trong phạm vị gần với vị trí của bạn. Người dùng có các tùy chọn phân loại đồ ăn theo nhu cầu đặt đồ ăn trên Zalo mà mình muốn. Thông tin các gian hàng đặt đồ ăn qua Zalo sẽ hiển thị để bạn được biết chi tiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt đồ ăn qua Zalo.

Cách đặt đồ ăn trên Zalo rất đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhập từ khóa Zalo Connect vào thanh tìm kiếm. Sau đó ở bên dưới hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn vào dịch vụ Zalo Connect ở bên dưới để sử dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Zalo Connect, người dùng cần đồng ý để dịch vụ truy cập vào vị trí điện thoại của bạn để giới thiệu các quán ăn gần với vị trí của bạn. Bạn nhấn vào Đồng ý và sau đó nhấn tiếp vào mục Cho phép để đồng ý dịch vụ sử dụng vị trí.

Bước 3:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy giao diện giới thiệu các quán ăn trên Zalo. Bên trên là các phân loại món ăn để bạn dễ dàng tìm kiếm đồ ăn mà mình muốn. Bạn nhấn chọn các phân loại thức ăn khác và sẽ hiển thị các quán ăn theo phân loại của Zalo Food.

Bước 4:

Bạn nhấn vào bài đăng đồ ăn trên Zalo để xem thông tin. Khi bạn nhấn vào tên cửa hàng trong Zalo sẽ hiển thị thông tin sản phẩm đăng cũng như thông tin cửa hàng. Có thể nhấn theo dõi để nhận thông tin nhanh từ cửa hàng trên Zalo.

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm bạn sẽ có thêm tùy chọn khác như hình dưới đây.

Tùy chọn cửa hàng trên Zalo

Khi nhấn vào mục Đang theo dõi sẽ hiển thị thông tin sản phẩm từ những cửa hàng mà bạn đang theo dõi.

Cửa hàng Zalo đang theo dõi

Bước 5:

Bây giờ ở mỗi bài đăng bạn có thể nhấn Hỏi mua để chat với người bán hàng trên Zalo.

Nhắn tin cho cửa hàng trên Zalo

Thứ Ba, 19/12/2023 20:24
51 👨 2.373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo