Cách ẩn nhật ký của bạn bè trên Zalo mà họ không biết

Ngoài tùy chọn chặn xem nhật ký trên Zalo của bạn với một số người thì chúng ta cũng có thể ẩn nhật ký của bạn bè trên Zalo để không hiển thị trên nhật ký của bạn, mà họ không hề biết bạn đã ẩn đi. Chúng ta có thể ẩn nhật ký của từng người hay ẩn nhật ký bạn bè hàng loạt trong Cài đặt của Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ẩn nhật ký của bạn bè trên Zalo.

Cách ẩn nhật ký bạn bè trên Zalo từng người

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin với người bạn muốn ẩn nhật ký của họ, chúng ta nhấn vào tên của họ ở bên trên. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào Trang cá nhân.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện nhật ký Zalo của bạn bè, chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng như hình dưới đây. Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị 2 lựa chọn như hình dưới đây để bạn sử dụng.

Chúng ta sẽ kích hoạt chế độ Ẩn nhật ký của người này để không hiển thị nhật ký của họ trên giao diện Zalo của bạn.

Bạn tiếp tục ẩn với những người khác mà bạn muốn theo thao tác như bên trên.

Cách ẩn nhật ký bạn bè trên Zalo trong Cài đặt

Bước 1:

Bạn nhấn vào mục Cá nhân trong Zalo rồi nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư ở bên dưới. Hiển thị các thiết lập cá nhân cho tài khoản Zalo của bạn, chúng ta kéo xuống bên dưới phần Nhật ký, chúng ta nhấn vào Chặn và ẩn.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy các tùy chỉnh như hình, chúng ta nhấn vào Ẩn khỏi nhật ký. Hiển thị giao diện để bạn thêm người muốn ẩn nhật ký của họ không xuất hiện, nhấn biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng để thêm.

Bước 3:

Hiển thị danh sách bạn bè trên Zalo, chúng ta nhấn vào những người bạn muốn ẩn nhật ký của họ rồi nhấn biểu tượng gửi bên dưới để thêm vào danh sách.

Như vậy bạn đã tạo xong danh sách ẩn nhật ký trên Zalo để không xuất hiện trong nhật ký của bạn nữa. Nếu muốn hiển thị lại thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Hiện để hiển thị lại nhật ký của họ là được.

Danh sách chặn nhật ký Zalo

Thứ Sáu, 29/03/2024 21:12
12 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo