Cách viết chữ vào ảnh trên Zalo rất đơn giản

Không cần ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác, khi bạn đăng ảnh lên Zalo cũng đã có ngay tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh, viết chữ vào ảnh với nhiều tùy chỉnh khác nhau. Bạn có thể viết chữ vào ảnh trên Zalo khi đăng lên Nhật ký hoặc ảnh gửi trong tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn viết chữ vào ảnh trên Zalo.

Hướng dẫn viết chữ vào ảnh trên Zalo đăng Nhật ký

Bước 1:

Trong giao diện Nhật ký bạn nhấn vào mục Ảnh để tải. Tiếp đến, chúng ta chọn hình ảnh muốn đăng lên Zalo. Ở giao diện như hình bạn nhấn vào Sửa ảnh.

Bước 2:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa ảnh trên Zalo. Để viết chữ vào ảnh trên Zalo, người dùng nhấn vào biểu tượng Aa. Hiển thị giao diện các công cụ để viết chữ. Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng tròn màu để chọn màu chữ viết. Nhấn vào màu muốn sử dụng cho chữ viết.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta viết chữ vào ảnh trên Zalo, rồi nhấn vào thẻ phông chữ để đổi phông chữ. Sau đó nhấn vào biểu tượng Aa để chọn kiểu chữ có background hay không.

Bước 4:

Nếu chọn kiểu chữ viết có background, bạn tiếp tục nhấn vào hình tròn màu để chọn màu nền cho chữ.

Bước 5:

Cuối cùng dùng thanh kích thước ở cạnh trái giao diện di chuyển lên xuống để chọn được kích thước chữ mình muốn, rồi điều chỉnh vị trí hiển thị của chữ trong ảnh. Ưng ý thì nhấn dấu v ở góc dưới bên phải để lưu lại là được.

Lưu chữ viết trên ảnh Zalo

Bạn tiếp tục chỉnh sửa thêm cho ảnh nếu cần rồi đăng ảnh lên Nhật ký Zalo là xong.

Đăng ảnh lên Nhật ký Zalo

Cách viết chữ vào ảnh Zalo trong tin nhắn

Bước 1:

Tại ảnh gửi trong tin nhắn, bạn nhấn để mở ảnh sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Hiển thị một số lựa chọn cho ảnh, nhấn Chỉnh sửa ảnh.

Bước 2:

Lúc này bạn cũng nhìn thấy giao diện với các công cụ chỉnh sửa ảnh, nhấn vào biểu tượng Aa để viết chữ lên ảnh. Bạn sẽ chọn màu sắc cho chữ, kiểu chữ, kích thước chữ, màu nền chữ nếu muốn.

Tất cả các thao tác chỉnh sửa đều tương tự như khi đăng ảnh lên Nhật ký Zalo.

Bước 3:

Viết chữ lên ảnh trên Zalo và thêm một số chỉnh sửa khác nếu bạn muốn, rồi nhấn biểu tượng gửi để gửi lại đối phương hay nhấn Tải về để tải ảnh xuống là xong.

Chữ viết lên ảnh trên Zalo trong tin nhắn

Thứ Tư, 20/03/2024 10:43
51 👨 699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo