Mời nhận miễn phí ELSA Speak, gói học tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1-12

Mới đây, startup Văn Đinh Hồng Vũ, nhà sáng lập ELSA - phần mềm luyện nói tiếng Anh chuẩn bản xứ với trí tuệ thông minh nhân tạo đã quyết định tài trợ toàn bộ gói 'Học tiếng Anh tại nhà - vượt qua mùa Corona' cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc nhằm giúp các em học sinh tiếp tục học tiếng Anh trong thời kỳ nghỉ học tránh dịch.

Cụ thể, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 sẽ được miễn phí toàn bộ gói học tiếng chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng Elsa Speak. Chương trình khuyến mại của Elsa Speak áp dụng đến hết ngày 30/6/2020.

Elsa Speak

Để nhận miễn phí gói học tiếng Anh với ELSA Speak, học sinh và các bậc phụ huynh có thể đăng ký theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Tải ứng dụng Elsa Speak miễn phí trên App Store hoặc Google Play theo link dưới đây.

Bước 2: Gửi email với tiêu đề "Học tại nhà mùa Corona" về địa chỉ care@elsanow.io để được nhận mã kích hoạt gói học Elsa Pro miễn phí.

Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào link dưới đây và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu -> nhấn vào Submit để nhận code dùng miễn phí gói học Elsa Pro trong 3 tháng.

https://elsaspeak.com/covid19-vn?fbclid=IwAR2YnAGlto6Ve2GnwOhimgN6O2qkjqfykWh-o8Fi6RGkEB9wacjAn02miTg​

Miễn phí gói học Elsa Pro trong 3 tháng

Bước 3: Mở ứng dụng ELSA Speak trên thiết bị của bạn và nhập mã kích hoạt đã nhận ở trên để tham gia các khoa học tiếng anh miễn phí.

Thứ Sáu, 03/04/2020 13:28
4,211 👨 12.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá