Tải Adobe ShockWave Player 12.3.5.205

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 12.3.5.205
  • Ngày cập nhật: 24/02/2021
  • Nền tảng: Windows, Mac

Tải Adobe ShockWave Player

Adobe Shockwave Player là gì?

Trước đây là Macromedia Shockwave Player, Adobe Shockwave Player là một plugin miễn phí để xem nội dung đa phương tiện, tương tác và các trang web được tạo ở định dạng SWF.

Không nên nhầm chương trình này với Adobe Flash Player, vì Shockwave không thể phát định dạng Flash. Shockwave có thể được sử dụng một cách an toàn. Tuy nhiên, các lỗi mới liên tục được phát hiện và tin tặc thường lạm dụng chương trình này.

Adobe Shockwave Player là một plugin miễn phí để xem nội dung ở định dạng SWF
Adobe Shockwave Player là một plugin miễn phí để xem nội dung ở định dạng SWF

Shockwave được sử dụng để làm gì?

Mặc dù phần lớn người dùng đang sử dụng Adobe Flash Player và Adobe Air, nhưng Shockwave vẫn là chương trình hỗ trợ hoạt ảnh tiêu chuẩn. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc duyệt web mượt mà và các trang web nhúng thông qua chương trình này.

Framework được phát triển cho các ứng dụng 3D, giả lập và chơi game video nặng là Shockwave, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội hưởng lợi từ nội dung media chất lượng cao.

Để nâng cao trải nghiệm hình ảnh tổng thể, Shockwave cũng cung cấp các giao thức mạng hỗ trợ. Shockwave đi kèm với một trình cài đặt dễ sử dụng và người dùng có thể kết thúc quá trình cài đặt trong vài giây. Bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm gần như ngay lập tức sau khi tải xuống. Vì chương trình nằm trong trình duyệt nên mọi thứ đã được thiết lập cho bạn.

Điều quan trọng là luôn cập nhật Shockwave để truy cập nội dung được xây dựng trên các ứng dụng do Adobe Director phát triển. Shockwave tích hợp với Internet Explorer, Mozilla Firefox và các trình duyệt hàng đầu khác. Tích hợp là một thủ tục rất đơn giản và dễ dàng, vì bất kỳ phần mềm nào mà Shockwave Player muốn chạy sẽ chuyển hướng bạn đến bản cập nhật trực tuyến mới của ứng dụng. Bạn có thể cập nhật ứng dụng của mình mà không bị gián đoạn chỉ với vài cú nhấp chuột để truy cập vô số nội dung.

Vẫn hoạt động cho các mục đích sử dụng cụ thể

Bạn chắc chắn sẽ cần Adobe Shockwave Player nếu bạn muốn phát trực tuyến game online ngay trong trình duyệt web của mình. Xét cho cùng, nó là một tiêu chuẩn để truy cập các nội dung giải trí cho những plug-in trực tuyến. Bạn làm theo quy trình cài đặt và khởi động lại trình duyệt của mình, sau đó tận hưởng nhiều trải nghiệm phong phú và không có độ trễ.

Ưu điểm

  • Chơi game trực tuyến trên trình duyệt web
  • Tự động tích hợp với các trình duyệt
  • Hiển thị nội dung media 3D, chất lượng cao

Nhược điểm

  • Lỗi liên tục được phát hiện
  • Chỉ giới hạn ở định dạng SWF
  • Giới hạn chơi game trực tuyến
Thứ Sáu, 05/03/2021 08:08
54 👨 662
0 Bình luận
Sắp xếp theo